pearleus

วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

โจรสู้กล้องขโมยจยย.เข็นคันแรกไปลักคันสอง ที่มหาชัยนิเวศน์..



จากเหตุการณ์ที่มีชาวบ้านแชร์ผ่าน facebook  กล้อง CCtv เตือนภัย! โจรแสบออกปฎิบัติการณ์โจรกรรมรถจักรยานยนต์กลางดึก เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2562 เวลา 02.17 น. ต่อมาวันเดียวกัน นายบุญชัย ลำใยนิยม อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตร 34 หมู่ที่ 1 ต.เขาโจด อ.ศรีสวัวดิ์ จ.กาญจนบุรี (ลูกจ้างร้านขายส่งข้าวสาร) เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พีรฉัตร ปุ้มตะมะ ร้อยเวร สภ.โคกขาม จ.สมุทรสาคร ว่ารถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 cc สีดำ แดง ที่จอดคุมผ้าอยู่ด้านหลัง อาคารพาณิชย์ เลขที่ 60/4 ถ.เอกชัย หมู่ที่ 4 ต.โคกขามฯ ใกล้ทางเข้าซอยหมู่บ้านมหาชัยนิเวศน์ ร้านขายส่งข้าวสารที่ตนทำงานได้เล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 02.15 น.เศษ มีคนร้าย 1 คน รูปร่างท้วม อายุประมาณ 35-40 ปี ไว้หนวด  ใส่หมวกแก๊ป สวมเสื้อยืดแขนสั้น สะพายกระเป๋าไขว้ 2 ใบ ใส่กางเกงขายาว สีดำ ใส่รองเท้ายาง เดินเข็นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ ที่ขโมยมาไปจอดในซอยหลังตึกร้านขายข้าวสารที่เป็นทางตันผ่านร้านขายของชำ โรงงาน หลังอาคารพาณิชย์สองข้าง กลางซอยมี ศาลพระภูมิ โดยคนร้ายได้จอดรถจักรยานยนต์ คันแรกที่ขโมยมาแล้วไปเปิดผ้าคุมรถจักรยานยนต์ ของตนก่อนเงยหน้าขึ้นไปมองกล้องที่ติดอยู่ด้านบนกำแพงโรงงานโดยไม่ได้สังเกต กล้องอีกตัวที่ติดอยู่เหนือประตูทางออกหลังตึกร้านข้าวสาร สูงแค่หัว ก่อนเข็นรถจักรยานยนต์ ออกจากซอยไป โดยทิ้งรถจักรยานยนต์ที่เอามาก่อนหน้าอีกคันไว้ ( ลักษณะตามภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดอยู่)
ต่อมาวันเดียวกันผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านมหาชัยนิเวศน์ หมู่ที่ 4 ต .โคกขามฯ พบกับ นายสาโรจน์ฯ เจ้าของบ้านที่ถูกคนร้ายมาขโมยรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ แล้วไปพบจอดอยู่หลังตึกร้านขายข้าวสารได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้มีคนร้ายมาขโมย รถจักรยานยนต์ ต่อตอนเช้าจึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดของตนและที่ติดอยู่ในรัศมีดูก็เห็นคนร้ายเข็นรถไปจอดในซอยอยู่ไม่ห่างจากทาวน์เฮ้าส์ที่ขโมย ขณะที่ นางวราภรณ์ มงคลนิมิตร อายุ 49 ปี เจ้าของร้านขายส่งข้าวสาร ก็ได้มาชี้จุดที่คนร้ายเข้ามาขโมย รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ที่คุมผ้าของลูกจ้างที่จอดหลังตึกมีน้ำมันเต็มถัง ใต้เบาะมีเอกสารทะเบียนรถอยู่ด้วยไปโดย นายชัยฯลูกจ้างในร้านเตรียมไว้เพื่อขอลางานกลับบ้านที่ จ.กาญจนบุรี แต่รถได้ถูกคนร้ายเข้ามาลักขโมย จึงขอฝากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้เพราะเหตุการณ์แบบนี้ก็เคยเกิดมาแล้วหลายครั้งและก็ทราบกันดีว่าหมู่บ้านมหาชัยนิเวศน์ มีแรงงานต่างด้าวอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากจึงอยากแก่การดูแลทั่วถึง
ล่าสุด พ.ต.ท.สมชาย ขอค้า รอง ผกก.สส.สภ.โคกขาม ได้รับเรื่องและส่งทีมงานลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามพฤติกรรมของคนร้ายจากกล้อง cctv เส้นทางการหลบหนีอย่างเร่งด่วนแล้วคาดว่าคงได้ตัวในเร็วนี้.








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น