pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

GUYY สุดยอดนวัตกรรมสกินแคร์น้องใหม่ จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 29เมษายน 2562   ภายใต้การนำของ คุณกาย – ขนิษฐา จิตต์กุศล ผู้บริหารหญิงไฟแรง ผู้คิดค้นสกินแคร์ที่สะท้อนนิยามภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ในแบบฉบับ GUYY จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟGUYY Exclusive Sneak Launch เชิญแขกสุดพิเศษและสื่อมวลชนร่วมรับชมภาพยนต์โฆษณาGUYYก่อนใครแถมปิดท้ายเซอร์ไพรส์กระทบไหล่ใกล้ชิด เจมส์มาร์ นักแสดงชื่อดัง พรีเซ็นเตอร์ GUYY คนแรก 

คุณขนิษฐา จิตต์กุศลกรรมการผู้บริหารระดับสูงบริษัท อีวาแมค จำกัด และผู้ก่อตั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYY เปิดเผยว่า“จุดเริ่มต้นของ GUYYมาจากความเชื่อมั่นว่าผู้หญิงยุคใหม่นั้น สามารถทำทุกสิ่งได้ดีเท่ากับผู้ชาย และอยากนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับไฮคลาสให้ทุกคนได้ในราคาที่เข้าถึงได้ผู้หญิงยังไงก็อยากสวยกันทุกคน นอกจากความสวยที่จะทำให้เราดูโดดเด่นแล้ว บุคลิกด้านอื่นๆ เช่น ความกล้าแสดงออก ไหวพริบ ความเฉลียวฉลาด ก็มีส่วนทำให้ผู้หญิงดูสวยและมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นเช่นกันอีกหนึ่งที่มาคือการที่กายได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมงานอีเว้นท์ งานสังคมต่างๆอยู่บ่อยๆ และได้
ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ความงามมากมายทำให้สนใจอยากลองคิดค้นทำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับไฮคลาสในราคาที่สัมผัสได้และส่งต่อสิ่งดีๆ ที่บ่งบอกความเป็นตัวของกายแบ่งปันให้กับเพื่อนๆซึ่งหมายถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่เก่งในเรื่องการทำงานและในขณะเดียวกันก็ดูแลความงามของตัวเองได้ดีเช่นเดียวกันจึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าGUYY วิวัฒนาการความสวยและสุขภาพดีของสุภาพสตรีทรงพลังอย่างเรา”

เพิ่มคำอธิบายภาพไม่มีเวลาดูแลผิวหน้า คุ้มค่าแก่การซื้อ ไม่แพ้แบรนด์เฉียดหมื่นอย่างแน่นอน !
“ส่วนด้านการตลาดนั้น  ได้วางตำแหน่งผลิตภัณฑ์GUYY ให้เป็นเสมือนเพื่อนแท้ที่เข้าใจในทุกๆความต้องการของเพื่อน พร้อมเป็นผู้ส่งต่อแรงบันดาลใจแห่งความงามแบบเพื่อนสู่เพื่อนซึ่งเราได้วางโครงสร้างหลักทางธุรกิจไว้3  มิติ คือมิติที่1“INNOVATION”การนำนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์GUYY ให้มีประสิทธิภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำมิติที่ 2 “CREATIVE”การนำความคิดสร้างสรรค์อันโดดเด่นและแตกต่างเพื่อฉีกทุกข้อจำกัดเดิมๆของผลิตภัณฑ์สกินแคร์มิติที่ 3 “CONSUMER & PARTNER” ให้ความสำคัญ และใส่ใจกับการสร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อผู้บริโภคและพันธมิตรทางการค้าซึ่งเราคาดหวังว่าในอนาคต GUYY จะกลายเป็นTop of mind แบรนด์ที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดสำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่”คุณกาย - ขนิษฐา จิตต์กุศลกล่าวเพิ่มเติม



ขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ความงามแบบสาวยุคใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา และเตรียมพบกับการเปิดตัว GUYY อย่างเป็นทางการพร้อมช่องทางการจำหน่ายเพิ่มเติมเร็วๆ นี้  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มือถือ 081-818-3167หรือทางออนไลน์Facebook: guyythailandและ Line ID:@guyythailand


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น