pearleus

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ตร.บ้านแพ้ว จับ เบริดย์ อำแพง




ตำรวจบ้านแพ้ว ตรวจค้นยาเสพติดจับ เบริดย์ อำแพง ได้ปืน ยาบ้า ไอซ์..
    เมื่อวันที่ 20 ต.ค.60 เวลา 08.30 น. สภ.บ้านแพ้ว ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สาโรจน์ รอดมณี ผกก.สภ.บ้านแพ้ว,พ.ต.ท.นพดล เกิดปราโมทย์ รอง ผกก.ป.สภ.บ้านแพ้ว,พ.ต.ท.วีรชาติ สงวนเกียรติ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านแพ้ว
     ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ปนรัฐ พรหมศิริ สว.สส.สภ.บ้านแพ้ว,ร.ต.อ.ประวิน เที่ยงบ่าย รอง สว.สส.สภ.บ้านแพ้ว,ร.ต.ท.ฤทธิชัย อมรพิพัฒนานนท์ รอง สว.สส.สภ.บ้านแพ้ว,ร.ต.ต.ปัญโย เสาโกมุท รอง สว.(ป.)สภ.บ้านแพ้ว พร้อมด้วย ชุดสืบสวน + หน่วยบริการอำแพง
     สนธิกำลังปิดล้อม ตรวจค้น เครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ 2 เป้าหมาย จับกุมตัวได้ 1 ราย 1 คน คือ นายธนพนธ์ หรือเบิร์ด มรรคเจริญ อายุ 27 ปี ที่อยู่ 158 ม.5 ต.อำแพง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ ๑ (เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า,ยาไอซ์))ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยฝ่าฝืนกฎหมาย,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
       โดยของกลางเป็นยาบ้า 70 เม็ด  ยาไอซ์ 1.70 กรัม  ปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. 1 กระบอก  กระสุนปืน ขนาด 26 นัด  ทำการตรวจค้น/จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 158 ม.5 ต.อำแพง อ.บ้านแพ้ว จว.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านแพ้ว ดำเนินคดีต่อไป.


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น