pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560

สร้างบ้านให้ผู้ยากไร้


 

พอ.สุรินทร์ฯ รองผอ.รมน.นครนายก นำกำลังสร้างบ้านให้ผู้อยากไร้..เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและเฉลิมพระเกีรยติสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ ๙ โดย พอ.สุรินทร์ ปรียานุภาพ รอง ผอ.รมน.จ.นครนายก นำกำลังพลเจ้าหน้าที่ กอ.รมน. ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบล ท่าทราย จ.นครนายก และราษฎร์ในพื่นที่ร่วมสร้างบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาสและอยากไร้จำนวน 3 หลัง ได้แก่
นางสำรวย นาคอ่อน อายุ 70 ปีและนายชนะชัย นาคอ่อน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/4 หมู่ที่ 1 ต.ท่าทราย อ.เมืองนครนายก จ.นครนายกภายใต้ชื่อ "โครงการบ้านท้องถิ่นประชารัฐร่วมใจเทิดไท้องค์ราชัน ราชินี " ถวายเป็นพระราชกุศล โดยเริ่มดำเนินการตั้งแต่ วันที่ 9-15 ต.ค.60 มีความก้าวหน้าไปกว่า 60 เปอร์เซ็นและจะเสร็จสมบูรณ์ในเร็วๆนี้
สำหรับประวัติ พอ.สุรินทร์ ปรียานุภาพ รอง ผอ.รมน.จังหวัดนครนายก มีหน้าที่รับผิดชอบวางแผน อำนวยการประสานงาน บูรณาการสนธิกำลัง ติดตามสถานการณ์ กำกับดูแล นโยบายงานยุทธศาสตร์ ด้านความมั่นคง แก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดนครนายก เรื่องยาเสพติด แรงงานต่างด้าว อาชญากรรมข้ามชาติ และทรัพยากรสิ่งแวดล้อม ตามแนวทางยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี อนาคตประเทศไทย เพื่อความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน.









0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น