pearleus

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ตร.บ้านแพ้ว จับหนุ่มโรงยาง รอส่งยา


รอง สวป.บ้านแพ้ว จับหนุ่มโรงยาง รอส่งยา หน้าร้านโชห่วย..  เมื่อวันที่ 21 ต.ค.60 เวลา 22.30 น. สภ.บ้านแพ้ว ภายใต้การควบคุมของ พ.ต.อ.สาโรจน์ รอดมณี ผกก.สภ.บ้านแพ้ว สั่งการให้ พ.ต.ท.นพดล เกิดปราโมทย์ รอง ผกก.ป. พร้อมด้วยพ.ต.ต.วีรวัฒน์ สว่างรุ่งโรจน์ชัย สวป.พ.ต.ต.สุขุม สุปันนะเวช สวป. ร.ต.ท.สุนทร รักขุมแก้ว รอง สวป.ด.ต.ภูวดล โยพันดุง,ส.ต.ท.อนันตณัฐ อุ่นโชติ,ส.ต.ท.เจษฎา พะวงค์
     ร่วมกันจับกุมตัวนายวิวัฒ หรือวัฒ ทูลฉลอง อายุ 34 ปี ที่อยู่ 88 ม.1 ต.สระลงเรือ อ.ห้วยกระเจา จว.กาญจนบุรี   ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ ๑ (เมทแอมเฟตามีน)(ยาบ้า))ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยฝ่าฝืนกฎหมาย,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนเข้าไปในเมืองหรือหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร
      ของกลาง คือ  ยาบ้า 28 เม็ด  อาวุธปืนพกสั้น ขนาด  .22 มม. 1 กระบอก  กระสุนปืน ขนาด .22 มม. จำนวน 3 นัด
     พฤติการณ์ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย ร.ต.ท.สุนทร รักขุมแก้ว รอง สวป.สภ.บ้านแพ้วพร้อมกำลัง 4 นาย ได้ออกปฎิบัติหน้าที่ตรวจมาตามเส้นทาง ถนนสายบ้านแพ้ว-พระประโทน พบบุคคลต้องสงสัยท่าทางมีพิรุทจอดรถจักรยานยนต์ยืนอยู่ใกล้ตู้กดเงิน (ATM) บริเวณร้านขายสินค้าโชห่วย "บิ๊กซ้ง" สาขาบ้านแพ้ว จึงจอดรถนำกำลังเข้าแสดงตัวขอตรวจค้นปรากฎว่าชายดังกล่าวเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ทิ้งรถจักรยานยนต์พยายามจะวิ่งหลบหนีแต่ไม่ทันเจ้าหน้าที่คว้าตัวไว้ได้และทำการตรวจค้นพบ อาวุธปืนและยาบ้า จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวนทราบชื่อ นายวิวัฒ หรือวัฒ ทูลฉลอง คนงานบริษัทฯผลิตยางรถแห่งหนึ่งอยู่ใก้ลที่เกิดเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้า ดังกล่าวซื้อมาจาก นายอ้วน เพื่อนคนงานบริษัทเดี่ยวกันมีบ้านอยู่พื้นที่ ต.บางโทรัดฯ ก่อนถูกจับกุมกำลังเอายาบ้ามารอส่งลูกค้าส่วนอาวุธปืนมีไว้ป้องกันตัว หลังการสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและได้ทำข้อมูลเครือข่ายเพื่อการขยายผล     




1 ความคิดเห็น:

ไปปิดหน้าทำไมเเทนที่คนอื่นทั่โดนเเบบนี้จะเเจ้งความเพิ่มจำหน้ามันมันได้

แสดงความคิดเห็น