pearleus

วันอังคารที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ลุงวินจยย.ซ้อนชาวพม่าคว้ากระเป๋าตังค์ สาวขี่รถล้ม..



เจอร่วมกันลักทรัพย์อุบัติเหตุ หลังโซเชี่ยลกระหน่ำแชร์วงจรปิดไร้สำนึกไม่ช่วยแถมซ้ำเติม
จากกรณีที่มีการแชร์ภาพวงจรปิด เหตุการณ์อุบัติเหตุในพื้นที่ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยเป็นเหตุการณ์ผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์ มาตามถนนและเกิดเหตุชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมถนน ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลงและกระเป๋าเงินกระเด็นไปอยู่กลางถนน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งซ้อนผู้โดยสารมาสองคน ได้จอดรถจักรยานยนต์และให้คนที่นั่งกลางก้มหยิบกระเป๋าสตางค์ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป
โดยไม่ให้การช่วยเหลือต่อมาผู้เสียหายได้ให้นายสอาด นราแก้ว ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง เข้าไปขอดูกล้องวงจรปิดที่ อบต.ท่าทราย และได้นำหลักฐานภาพวงจรปิด เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวคนขับวินจักรยานยนต์รับจ้างที่ก่อเหตุ ได้ที่วินมานะบ้านดี ในพื้นที่ หมู่ที่ 6 ต.ท่าทรายฯ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสลิด อินผา อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่1หมู่ 3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร อาชีพขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง
นายสนิท เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงของวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560 ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างรับผู้โดยสารชาวเมียนมา 2 คน จากวัดศรีเมืองจะไปส่งที่ตลาดมหาชัยวิลล่า ระหว่างทางพบอุบัติเหตุตามที่ปรากฏในคลิปภาพวงจรปิด ซึ่งตนเองไม่ทราบว่าเป็นกระเป๋าเงินของผู้เสียหายที่เกิดอุบัติเหตุ และผู้โดยสารชาวเมียนมาก็เป็นคนหยิบกระเป๋าเงินให้ ซึ่งภายในมีเอกสารและเงินสดจำนวน 200 บาท
 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า หลังที่เจ้าทุกข์ได้นำคลิปภาพวงจรมาแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบจนพบว่านายสนิทอยู่ที่ไหน จึงได้นำผู้เสียหายไปพบกับนายสนิท เพื่อขอรับกระเป๋าเงินคืน ซึ่งนายสนิทได้พาไปเอากระเป๋าเงินที่บ้านของตนเอง
ขณะที่ น.ส.อุไรวรรณ บัวผัน ผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลมหาชัย ซึ่งผู้เสียหายในคลิปวงจร เล่าว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุตนเองเพิ่งไปกดเอทีเอ็ม เพื่อนำเงินไปจ่ายค่าแต่งหน้า ทำผม เนื่องจากต้องเข้ารับประกาศหลักสูตรอบรมผู้ช่วยพยาบาล ตอนนั้นเหลือเงินอยู่ในกระเป๋าประมาณ 8-9 ร้อยบาท และกำลังขี่รถกลับห้องพักซึ่งไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ โดยเก็บไว้ช่องหน้ารถมอเตอร์ไซค์ หลังเกิดอุบัติเหตุได้พูดคุยกับคนขับรถกระบะเรียบร้อย จึงได้เดินมาที่รถของตน เพื่อดูความเสียหายแต่ไม่พบกระเป๋าเงิน สอบถามคนในบริเวณดังกล่าวไม่มีใครเห็นจึงช่วยกันค้นอยู่สักพัก เมื่อแน่ใจว่ากระเป๋าเงินหายแน่นอนแล้ว ก็ได้เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่เรื่องกระเป๋าเงินหาย เพื่อขอทำเอกสารใหม่
ด้าน พ.ต.ต.ศุภฤกษ์ ตรีเจตน์ สวป.สภ.เมืองสมุทรสาคร ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะในบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุ กับบุคคลทั้งสามคนที่มีภาพปรากฏในวงจรปิด และหลังจากนั้นจึงได้นำตัวผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.(หญิง) วิภารัตน์ พีชาสารานนท์ ร้อยเวร ส่วนคนขับจยย.ได้นำตัวให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ทำประวัติสอบสวนเพื่อติดตามตัวแรงงานชาวพม่าทั้งสองคนที่ทราบข้อมูลจากคนจยย.ที่จับกุมตัวมาว่ารับชาวพม่ามาจาก วัดศรีเมือง หมู่ที่ 3 ต.ท่าทรายฯส่งที่มหาชัยวิลล่า ซ.1และจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดี.

เงาพญาราหู รายงาน






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น