pearleus

วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ตร.นครบาลจับยา 600 ล้านบาท

                                           
โอ้โห !! สุดยอดตำรวจ   นี่มันคลังยาชัดๆ หลุดรอดไปบรรลัยแน่
 8ต.ค.60 ณ.กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน(รอง ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช(รรท.ผบช.น.) และนายตำรวจระดับบิ๊ก ร่วมลงแถลงผลการกวาดล้างจับกุมผู้กระทำความผิดในเรื่องยาเสพติดให้โทษโดยในการบุกทลายเข้าจับกุมในครั้งนี้ถือว่าได้ยาเสพติดของกลางถือว่าเป็นจำนวนมากกว่าที่เคยจับกุมมา รวมมูลค่ากว่า600ล้านบาท โดย รายที่1.นายปธานิน บุญวงศ์ อายุ20ปี ชาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน72,000เม็ด
รายที่2.มี3คน นายฉัตรชัย พระพิมล อายุ23ปี ชาว จ.สมุทรปราการ นายพรชัย ช่างแกะ อายุ25ปี ชาว จ.กทม นายขวัญ บรรจงชาติ อายุ28ปี ชาว จ.กทม  พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน1,000,000เม็ด ไอซ์ น้ำหนัก400กิโลกรัม เคตามีน ชนิดน้ำ148ขวด เคตามีน ชนิดเกล็ด น.น.ประมาณ600กรัม พร้อมอุปกรณ์การผลิต เส้นทางการลำเลียงมาจาก จ.อยุธยา และนำเอามาพักไว้แถบบางเสาธง จ.สมุทรปราการ ซึ่งสอบถามในเบื้องต้นแหล่งยามาจากทางภาคเหนือ เพื่อลำเลียงส่งไปยังภาคใต้เพื่อจำหน่ายเพราะความต้องการมีจำนวนมาก เชื่อว่าการได้เสพยาเหล่านี้แล้วจะทำให้ร่างกายกระปรี้กระเป่าและเพิ่มความต้องการทางเพศจึงทำให้มีความต้องการที่จะใช้ยาเสพติดเป็นจำนวนมาก

 ในการจับกุมในครั้งนี้ถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม และการทำงานและมีผลงานต่อเนื่องซึ่งได้แก่ สน.ตลิ่งชัน จึงได้ถูกหยิบยกมากล่าวเพื่อเป็นแบบอย่างให้แก่เจ้าหน้าที่อีกหลายๆหน่วยได้นำมาเป็นแบบอย่างเพื่อปฏิบัติหน้าที่สืบไป



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น