pearleus

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ทนายระบายแค้นพิษรักยิง 3 ศพโดนลูกเจ็บก่อนยิงตัวเองเป็นศพที่ 4..

เมื่อเช้าวันที่  24  ต.ค.60 เวลาประมาณ 9.30 น.พ.ต.ท.อดุลชัย เผ่าพันธุ์ศร สารวัตร สภ.โคกขาม รับแจ้งเหตุ ฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 3/254 ม.9 หมู่บ้านสวนปาล์ม ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา พร้อมนำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมี พ.ต.อ.มานะ อินพิทักษ์ รรท.ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.พลัฎฐ์ วิเศษสิงห์ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.จำลอง งามเนตร รอง ผบก.ฯ พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ทรัพย์ละออ ผกก.สภ.โคกขาม พ.ต.ท.สมชาย ขอค้า รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.ทินกรรง รังรื่น รอง ผกก.ป. พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส. พ.ต.ต.ไชยภูมิ ฉลองภูมิ พ.ต.ต.ผจญ หว่างอิ้ง สว.กก.สส.และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ภ.จว.สมทรสาคร ร่วมตรวจสอบเหตุดังกล่าว
เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา สภาพประตูบ้านมีร่องรอยถูกงัด ถีบทำลาย ภายในบ้านพบคราบเลือดกระจัดกระจาย ยังพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่เป็นจำนวนมาก เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนนอนจมกองเลือด จำนวน 4 ราย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายเยิ้ม นุชประเสริฐ เจ้าของบ้าน อายุ 67 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 3/254 หมู่ที่ 9 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ประกอบอาชีพทำเรือประมงชื่อพรพสิษฐ์นาวี 9 แต่เลิกและขายเรือมาเกือบ 3 ปีอยู่บ้านหลังนี้กับ นางสมพร นุชประเสริฐ ภรรยา อายุ 60  ปี น.ส.วลีรัตน์ หรือติม นุชประเสริฐ อายุ 33 ปี  ประกอบอาชีพ ขายส่งปลาทู ลูกสาวที่เป็นเมียของ นายวรเดช ตั้งนวผล อายุ  33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 927/317 ถ.เศรษฐกิจ ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร ผู้ก่อเหตุ มีอาชีพ ทนายความทำธุรกิจส่วนตัว  นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบร่างเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ลูกสาวผู้ก่อเหตุถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณต้นขาซ้าย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร
ช่วยเหลือเป็นการด่วน!จนปลอดภัย จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ก่อเหตุครั้งนี้คือ นายนายวรเดช ตั้งนวผล ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.วลีรัตน์ หรือติม นุชประเสริฐ  และเป็นลูกเขยของ นายเยิ้ม ฯ พ่อตาและนางสมพร นุชประเสริฐ แม่ยาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามเพื่อนบ้านที่เป็นคนโทรแจ้ง ศูนย์วิทย สาคร 191 ทราบว่า เห็น นายวรเดชฯ ได้ขับ รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน กข 7 สมุทรสาคร มาจอดหน้าบ้าน ก่อนปีนรั้ว ตรงเข้าไปงัดประตูกระจก ถีบประตูเหล็กเข้าภายในบ้านโดยมีอาวุธปืนยู่ในมือ จากนั้นก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายเสียงเด็กร้องและได้ยินเสียงปืนดังขึ้นกว่าสิบนัดก่อนเว้นระยะ 2-3 นาที อีก 2 นัด ขณะเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้โทรศัพท์แจ้งไปลูกชายของนายเยิ้ม ให้รีบเข้ามาที่บ้านเกิดเหตุ ทั้งนี้มีข้อมูลระบุว่า นางสาววลีรัตน์ นุชประเสริฐ ได้มีปัญหากับนายวรเดช ตั้งนวผล มาระยะหนึ่งแล้ว และได้นำลูกสาววัย 3  ขวบ มาอาศัยอยู่กับพ่อแม่ โดยมีนายวรเดช ตามมาง้ออยู่หลายครั้ง
ด้ายญาติของ น.ส.วลีรัตน์ฯ ยังเล่าให้ฟังว่า สามีของน.ส.วลีรัตน์ ระแวงและหึงหวง ถึงขนาดที่แอบติดตั้ง GPS ที่รถยนต์ส่วนตัวของ น.ส.วลีรัตน์ฯ ซึ่งเป็น GPS แบบที่สามารถสั่งดับเครื่องรถยนต์ได้ โดย น.ส.วลีรัตน์ เคยประสบเหตุรถยนต์ดับขณะที่กำลังขับขี่โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงนำเข้าอู่และให้ทราบว่ามีการติดตั้ง GPS ดังกล่าว
จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนตกกระจัดกระจายอยู่บนพื้นหน้าห้องที่เกิดเหตุประมาณ 12  ปลอก และยังมีตกอยู่ในห้องโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานสมุทรสาคร ได้บันทึกภาพเก็บวัตถุพยานอย่างละเอีดยของการเกิดเหตุฆาตกรรมในครั้งนี้ ขณะเดียวกันเพื่อนของนายวรเดชฯ ยังได้เปิดเผยกับ พ.ต.อ.มานะ อินพิทักษ์ รรท.ผบก.และพ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร ว่าก่อนเกิดเหตุตนกับนายวรเดชฯได้นั่งคุยปรับทุกข์กันภายในออฟฟิตปั้มน้ำมัน แถวพระราม 2 โดยมีคลิปอัดเสียงไว้อยู่เป็นชั่วโมงตอนที่ออกจากผู้กำกับว่าพูดอะไรบ้างระบายความใจอะไรบ้างเค้าอึดอัดอะไรอย่างนี้ เค้าว่าจบแล้วๆทุกเรื่องจบหมดผมนึกว่าจะจบในทางที่ดีไม่นึกว่าจะจบแบบนี้ปีนบ้านเข้าไปยิงเพราะตัวเค้ามีปืน 2 กระบอก และบอกว่าเรื่องนี้จะไม่ทำให้วุ่นวายเดือดร้อนพวกพี่ๆมานานแล้วเป็นเดือนๆวุ่นวายอยู่ที่ปั้ม ออฟฟิตพระราม 2 นั่งเล่นกันอยู่ จนมาทราบภายหลังว่า นายวรเดชฯได้ใช้อาวุธปืนของตนเองขณะลงมือก่อเหตุสลดในครั้งนี้ ด้านเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังแพทย์เวร โรงพยาบาลสมุทรสาคร มาร่วมชันสูตรพลิกศพก่อนมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร นำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุบาดแผลของแต่ละคนที่ทำให้เสียชีวิต ส่วนศพทั้ง 3  จะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมที่ วัดโกรกกราก ส่วนศพของ นาย
วรเดชฯตั้งสวดที่ วัดป้อมวิเชียรโชฎิการ (พระอารามหลวง) ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวสาย อาชญากรรม น.ส.พ.ชี้ชัด เจาะลึก ยังได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวคดีฆ่ายกครั้งนี้ในทางลึกว่าก่อนเกิดเหตุ นายวรเดชหรือชาย ตั้งนวผล เป็นคนเก็บกดเรื่องภรรยาปันใจให้คนอื่นที่ทราบอักษรย่อ (ส)ทำงานเป็นลูกน้องเจ้าของห้องเย็นแถวคลองครุมีหน้าซื้อขายปลาได้มาติดพันภรรยาจนมีข่าวว่าแอบไปอยู่ด้วยกัน จึงได้ไประบายความในใจให้กับ นายตำรวจ ที่ร้านอาหาร เคียงเรือนและเพื่อนในกลุ่มแชร์ 12 คนทราบแต่เพื่อนก็ให้สติว่าใจเย็นๆค่อยๆคิด ช่วงหนึ่งอาทิตย์ก่อนเกิดเหตุ นายวรเดชฯได้เจอ นาย (ส) โดยบังเอิญก่อนพูดว่า "มึงสบายใจแล้วเหรอ" แล้วยังมีปากเสียงท้าทายกับพ่อตาถึงขั้นผลักอกกันและไม่ให้เข้ามาเหยียบบ้านเจอลูกและเมียเลิกรากันไปแล้วจนมาวันนี้นายวรเดช หรือชาย ได้ขับรถมาที่บ้านพ่อตาระหว่างนั้นเวลา 07.00 น.เศษได้มีสายโทรศัพท์จากเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่งด้วยความเป็นห่วงโทรเข้ามาเตือนสติคุยยังไม่ทันตัดสายก็ได้ยินเสียงปืนดังเข้ามาและทราบว่า นายวรเดชฯได้บันดาลโทสะเข้าไปยิงคนในครอบครัว นุชประเสริฐ เสียชีวิตดังกล่าว.



























0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น