pearleus

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ธนชาตประกันภัย” คว้า Best Claims จากเวทีสากล การันตีเซอร์วิสดีที่สุดทุกทัชพอยท์บริการ

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน)  รับรางวัล  “Best Claims Management Insurance Company” จัดโดย นิตยสาร International Finance Magazine (IFM) จากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นนิตยสารที่นำเสนอข้อมูลบทวิเคราะห์เกี่ยวกับการพัฒนาธุรกิจและตลาดทั่วโลก
โดยเชิดชูเกียรติองค์กรที่มีพัฒนาการทางธุรกิจยอดเยี่ยมซึ่ง ธนชาตประกันภัยได้รับรางวัลดังกล่าวจากความมุ่งมั่นในการสร้างแต้มต่อเซอร์วิสดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาเชื่อมต่อกับทุกมิติของระบบงานให้มีประสิทธิภาพตามมาตรฐานสากล ภายใต้แนวคิด “ง่าย สะดวก รวดเร็ว” ทุก Touch Point ของไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคดิจิทัลที่เข้ามาใช้บริการ

ทั้งนี้เป็นเจ้าแรกของอุตสาหกรรมประกันภัยไทย ในการสร้าง Business Model ใหม่ นำระบบมาบริหารจัดการด้านสินไหมต่างๆ การนำเทคโนโลยี AI ประเมินราคาค่าซ่อมรถยนต์ (AI for Claim Appraisal) การเพิ่มช่องทางบริการใหม่ผ่าน Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” ที่เชื่อมต่อทุกบริการเข้าด้วยกัน และเป็นเจ้าแรกของอุตสาหกรรมประกันภัยไทยที่ให้บริการแบบ Full Service ด้านการเคลมประกันภัยผ่านไลน์อีกด้วย ทั้งนี้ พิธีมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น