pearleus

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

"วรินดา" เปิดตัว“แบรนด์รามายณะ"มาส์กหน้ายักษ์ พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย "เก่ง ธชย"





คุณรัตนาวดี ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทวรินดา อิมพอร์ต แอนด์ เอ็กซ์พอร์ต จำกัด เปิดเผย เมื่อวันได้ฤกษ์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ(22 ก.พ.61) ของ "มิวนิค รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาส์ก" มาส์กหน้ายักษ์เจ้าแรกของโลกด้วยลิขสิทธิ์ของคนไทย ว่า เดิมทีสินค้าของมิวนิค เน้นการนำเข้าสินค้าด้านความงามจากเกาหลี  เป็นผู้นำเข้าครีมน้ำมันม้า  (Guerisson) ครีมก้อนเมฆ (Cloud 9) เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของประเทศไทย รวมถึงผลิตภัณฑ์ขายดีที่สุดในวัตสันส์ (Watsons) อย่างเจลบำรุงผิว อาร่า ท็อปเฟซ (arra TOPFACE)

              

คุณตรัยและคุณรัตนาวดี
จนกระทั่งได้แรงบันดาล จากการสังเกตุเห็นว่าเวลาคนไทยไปเที่ยวเกาหลี ก็จะซื้อมาสก์จากเกาหลีมาเป็นของฝาก  เลยคิดว่าน่าจะทำมาสก์เอกลักษณ์ของไทย เพื่อให้นักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเที่ยวในไทยซื้อกลับไปฝากเพื่อนๆ ที่ประเทศของเขาบ้าง  จึงเป็นที่มาของมาส์กหน้ามีคุณภาพด้วยเทคนิคการพิมพ์สีลงบนแผ่นชีท โดยสูตรของเอสเซ้นส์เหมาะกับทุกสภาพผิว และยังได้คิดค้นสูตรเฉพาะที่มีส่วนผสมหลักจากสมุนไพรไทย รวมทั้งกลิ่นที่คงเอกลักษณ์ความเป็นไทย นอกจากส่วนผสมและกลิ่นที่ไม่เป็นอันตรายแล้ว ยังเพิ่มความหรูหราของทอง 23K บนซองและกล่องด้วย
โดยมีให้เลือกด้วยกัน 4 สูตร  ตามหน้าของ 4 ตัวละครเอกในวรรณคดีรามเกียรติ์ มี ทศกัณฐ์  ไมยราพ หนุมาน และสุครีพ ผลิตด้วยเทคโนโลยีและโรงงานผลิตในเกาหลี
 4 สูตร ดังกล่าว ประกอบด้วย 

   RAMAYANA LEMONGRASS MOISTURIZING MASK (สีเขียว)  ลายพิมพ์หน้าทศกัณฐ์ 
เป็นสูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและแข็งแรง พร้อมสารสกัดจาก ทีทรี ชาเขียว และใบบัวบก เพิ่มกลิ่นตะไคร้
หอมเพิ่มความผ่อนคลาย 

RAMAYANA ORCHID MOISTURIZING MASK (สีม่วง) มาส์กลายพิมพ์หน้าไมยราพ
สูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและผ่อนคลายพร้อมสารสกัดจาก ดอกมะลิ เพอสเลน และลาเวนเดอร์ ช่วยเติมเต็ม
ความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่แก่ผิวที่ต้องการน้ำ  สดชื่น สบายผิว ต้านการอักเสบ




RAMAYANA MIXED BERRY MOISTURIZING MASK - (สีชมพู)  ลายหน้าหนุมาน 
เพื่อผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส มีสารสกัดจากเบอร์รี่ทั้ง 3 อย่างด้วยกันที่อุดมไปด้วยวิตามิน A และ C ช่วยให้
ใบหน้ากระจ่างใส ได้แก่ สารสกัดจาก บลูเบอร์รี่ ช่วยในการรักษาสิว ลดการสะสมของไขมัน สารสกัดจาก ราสเบอร์รี่ มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ตัวการที่ทำให้ผิวหมองคล้ำและเกิดริ้วรอย ช่วยฟื้นฟู เซลล์ผิวที่อ่อนแอให้กลับมาสุขภาพดี และสารสกัดจาก สตรอว์เบอร์รี่ มีโฟลิค แอซิดที่ช่วยในการฟื้นฟู
เซลล์ผิวและช่วยสร้างเซลล์ใหม่ให้แก่ผิว





และ RAMAYANA RUBY MOISTURIZING MASK - (สีแดง) ลายหน้าสุครีพ เพื่อผิวชุ่ม
ชื้น มีชีวิตชีวา มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน เปลี่ยนผิวหยาบกร้านให้เนียนนุ่ม ผงผลึกทับทิม ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส

คุณตรัย เต็งพงศธร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เปิดเผยว่า หลังจากใช้เวลาพัฒนาแผ่นมาสก์หน้าโดยความร่วมมือกับทางผู้เชี่ยวชาญในเกาหลีมาอย่างต่อเนื่อง  เริ่มมีการออกแบบลวดลายบนแผ่นมาสก์หน้าเพื่อความน่าสนใจของตัวสินค้าเช่น  MYU-NIQUE Disney Princess Mask มาสก์ หน้าพิมพ์ลายเจ้าหญิง มาสก์ชุดแรกภายในแบรนด์ MYU-NIQUE โดยบริษัทได้ทำการซื้อลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนของดิสนีย์เพื่อมาสก์ชุดนี้โดยเฉพาะ และล่าสุดกับ แผ่นมาสก์หน้าชุดรามายณะชุดนี้ ซึ่งออกแบบโดยคนไทย  มาพร้อมกับกลิ่นหอมสไตล์ไทยๆ เพื่อให้เป็นของฝากคงความเป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย คาดว่าจะเป็นที่สนใจของลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน ซึ่งมีการหอบหิ้วกันไปเป็นของฝากอย่างเป็นล่ำเป็นสันกันแล้ว
สำหรับ บริษัท วรินดา อิมพอร์ต แอน เอ็กซ์พอร์ต จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี  2011 ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากทั้ง เกาหลี และญี่ปุ่น เช่น อาร่า ท็อปเซฟ (arra TOPFACE)  โดยมีช่องทางการจำหน่าย คือ ร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ทั่วประเทศ เช่น วัตสัน บู๊ทส์ เดอะมอลล์ เป็นต้น
         ส่วนผลิตภัณฑ์ "มิวนิค รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาส์ก" ราคาแผ่นละ 89.-  กล่องละ 850.-
(มี 10 แผ่น)  วางจำแหน่าย ที่ กรูเมต์และโฮมเฟรชมาร์ททุกสาขา, 24 shopping, บิวเทรี่ยม,ลอฟท์, รอ
ยัลพรากอนภูเก็ต, บิวตี้, ซีนโซน, Tsuruha เป็นต้น 
ผู้สื่อข่าวว่า วันเดียวกัน(22 ก.พ.61) ได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ "มิว-นิค รามายณะ
มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์" คนแรกของไทย "เก่ง ธชย  ประทุมวรรณ" ท่ามกลางการต้อนรับที่อุ่นหนาฝา
คั่งจากแฟนคลับ และพี่ๆ สื่อมวลชนอย่างคับคั่ง ณ สยามสแควร์วัน  ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS "     
ภายในงานมี "ม๊าเดี่ยว-อภิเชษฐ์"  มาร่วมสร้างสีสันช่วงแฟชั่นโชว์ ประชันกับหนุ่มหล่อมากความ
สามารถ "พีเค-ปิยะวัฒน์"  เป็นพิธีกร 



**************************


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น