pearleus

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ลูกอมเมฆสิทธิ์หลวงพ่อทับ วัดอนงค์ โดย ดร.สุนทร วัฒนาพร



หลวงพ่อทับ วัดอนงค์ เป็นพระเกจิอาจารย์รุ่นเก่าที่มีความเชี่ยวชาญในวิธีเล่นแร่แปรธาตุ เก่งทางด้านคาถาอาคม ในสมัยนั้นวัดอนงคารามมีสมเด็จพระพุฒาจารย์ (นวม) เป็นเจ้าอาวาส หลวงพ่อทับเป็นพระลูกวัดแต่มีพรรษาสูงกว่า ท่านได้หลอมโลหะจนได้โลหะเมฆสิทธิ์ ที่มีวรรณะสีสันสวยงามแปลกตา มีคุณวิเศษศักดิ์สิทธิ์แฝงอยู่ในตัว แม้แต่
หลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่า ก็ได้มาศึกษาแลกเปลี่ยนวิชากับหลวงพ่อทับ ลุกอมเนื้อเมฆสิทธิ์ของท่านกลายเป็นวัตถุมงคลที่ของแท้หายากสุดๆ และสนนราคาเล่นหาสูงมาก พุทธคุณก็โดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ทั้ง
เมตตามหานิยใมดีทางค้าขาย โชคลาภร่ำรวย แคล้วคลาดปลอดภัย และมหาอุตม์ เรียกว่า ครอบจักรวาลในคัมภีร์โบราณกล่าวว่า "พระเนื้อเมฆสิทธิ์นับว่าเป็นมงคล ไม่ปลุกเสกก็มีคุณเอนกอนันต์หนุนชะตามิให้ตกต่ำ พระเครื่องและวัตถุมงคลซึ่งสร้างด้วยโลหะผสมสีเขียว เป็นประกายวาวงามดั่งปีกแมลงทับ พระเครื่องของหลวงพ่อทับซึ่งพุทธคุณคงกระพันชาตรีและนิรันตราย เนื้อโลหะผสมตามตำราโบราณยังมิมีอาจารย์ใดสร้างได้ถึงและเทียบเท่า แม้แต่เนื้อโลหะอย่างเดียวก็คุ้มชะตาผู้ที่มีอยู่มิให้ตกต่ำ เมฆสิทธิ์คือเนื้อของพระเครื่องและอิทธิวัตถุนั้นแล คนรุ่นเก่ากล่าวกันมา เวลาเดินเข้าป่า หากอมลูกอมหรือพระของท่านไว้ในปากแล้วจะไม่เป็นไข้ป่า และจะไม่ถูกสัตว์ป่าทำร้าย และเมื่อห้อยบูชาติดตัวแล้ว จะป้องกันคุณไสยหรือสามารถดูดพิษต่างๆ ออกจากร่างกายได้ ในระยะหลังมีคนพูดกันมากว่า พระเนื้อเมฆสิทธิ์นี้หากนำบูชาติดตัวแล้วจะเสริมดวงชะตาของผู้นั้นให้ดีขึ้น โดยเฉพาะการพกติดตัวคู่กับกะลาแกะพระราหูอมจันทร์ของหลวงพ่อน้อยวัดศีรษะทอง
การพิจารณาพระเนื้อเมฆสิทธิ์ ของหลวงปู่ทับ วัดอนงคาราม มีข้อสำคัญที่ควรยึดถือประกอบการพิจารณา คือ 1. ความเก่า เนื้อลูกอมหรือพระเมฆสิทธิ์วัดอนงคาราม มีอายุการสร้างนานกว่า 90 ปีแล้ว จึงมีคราบความเก่าให้เห็น โดยเฉพาะผิวพรรณ มีความแห้งเป็นธรรมชาติ บางองค์มีคราบดำบนผิวพรรณ พระที่ไม่ได้ถูกล้างผิวจะพิจารณาได้ง่ายกว่า 2. เนื้อลูกอม หรือพระจะมีสีเขียวเข้ม บางองค์เข้มจนดำ หรือเขียวอมเหลืองเล็กน้อย หลวงปู่ทับท่านเกิดประมาณ ปี พ.ศ.2389 มรณภาพ ปี พ.ศ.2480

เมฆสิทธิ์เป็นการผสมโลหะเล่นแร่แปรธาตุแบบหนึ่ง โลหะที่ได้จะมีลักษณะแข็งแกร่ง แต่ไม่เหนียว เมื่อปอกผิวใหม่ ๆ จะออกวรรณะขาวอมม่วงหรือฟ้า หากแช่น้ำหรือปล่อยให้สัมผัสอากาศจะค่อยเปลี่ยนสีผิวเป็นเขียวเมฆสิทธิ์มี หลายวรรณะแต่ที่นับถือว่าเลิศคือสีเขียวอมทอง แต่ไม่ค่อยรู้จักนัก และยังมีวรรณะขาว เขียวปีกแมลงทับ สรรพคุณของเมฆสิทธิ์เชื่อกันว่าดีเด่นทางด้านค้ำจุนหนุนดวงชะตา เช่น โลหะแปรธาตุชนิดอื่น ๆแต่สามารถนิมิตบอกอาเภทได้ หากสีวรรณะสดใสหมายถึงความเจริญรุ่งเรือง หากวรรณะหม่นหมองมีคราบก็บอกอาเพทว่ามีเคราะห์ให้เร่งระวังและนำเครื่องรางเมฆสิทธิ์นั้นมาทำความ สะอาดด้วยน้ำฝน หรือน้ำสะอาด จากนั้นแช่เนื้อเมฆสิทธิ์ไว้อธิษฐานขอน้ำมนต์แก้อวมงคลต่าง ๆ ได้ดีเรียกว่า น้ำมนต์กลับดวงดั่งเมฆสิทธิ์ที่แปรสีนั้นแล ขอขอบคุณรูปภาพบางส่วนจากเว็บพระครับ เนื้อที่คอลัมส์หมดลงแล้วพบกับเรื่องพระเครื่องน่ารู้ในฉบับหน้า...โชคดีมีความสุขครับ
ดร.สุนทร วัฒนาพร/ เรียบเรียง











4 ความคิดเห็น:

เรียน
คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงเพื่อให้เงินกู้ระหว่าง 5,000 ยูโรและ 50,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อธุรกิจหรือ บริษัท สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินร่วมลงทุนสินเชื่อเพื่อสุขภาพ ฯลฯ )
หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินเพราะเหตุผลหนึ่งข้อหรือข้ออื่น ๆ ?
สมัครตอนนี้และรับสินเชื่อทางการเงินจริงที่ประมวลผลและอนุมัติภายใน 3 วัน
บริษัท เงินกู้ร่วมดวงจันทร์ที่ศักดิ์สิทธิ์เราเป็น "ผู้ให้กู้สินเชื่อที่ได้รับการรับรองในระดับสากล" ที่ให้สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของคุณ
การชำระคืนเงินกู้ของเราเริ่มต้นที่ 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากที่คุณได้รับเงินกู้ของคุณและระยะเวลาการชำระคืนอยู่ระหว่าง 3 ถึง 35 ปี

สำหรับการตอบสนองทันทีและการดำเนินการตามคำขอสินเชื่อของคุณภายใน 2 วันทำการ
ติดต่อเราโดยตรงผ่านอีเมลนี้: divinemooncooperativeloan@gmail.com


ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

ชื่อเต็ม:____________________________
จำนวนเงินที่ต้องการเป็นสินเชื่อ: ________________
ระยะเวลาการให้สินเชื่อ: _________________________
วัตถุประสงค์สำหรับสินเชื่อ: ______________________
วันเกิด:___________________________
เพศ:_______________________________
สถานภาพการสมรส:__________________________
ที่อยู่ติดต่อ:_______________________
เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
ประเทศ:_______________________________
อาชีพ:____________________________
โทรศัพท์มือถือ:__________________________

ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: divinemooncooperativeloan@gmail.com

ขอบคุณ.
ดวงจันทร์ศักดิ์สิทธิ์
ผู้อำนวยการ
บริษัท เงินกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ดวงจันทร์
อีเมล์: divinemooncooperativeloan@gmail.com

สนใจยื่นกูู้ครับ

ฉันต้องการให้โลกรู้เกี่ยวกับบริษัท Great Man Paco Loan คุณถูกธนาคารปฏิเสธหรือคุณกำลังประสบปัญหาในการได้รับเงินกู้ นี่คือโอกาสในการได้รับเงินกู้ภายใน 24 ชั่วโมง และนี่เป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ ฉันได้รับเงิน 39,000 ดอลลาร์จากบัญชีธนาคารของฉันจาก Paco Loan Company เขาเชี่ยวชาญมากในทุก ๆ อย่างที่เขาทำ ส่งอีเมลหาเขาที่อีเมล: pacoloancompany@gmail.com บริษัท Paco Loan นั้นดี ฉันแนะนำพวกเขาเป็นของแท้ หรือ Whats-app เขาที่ + 18172866412 หรือทางเว็บไซต์: https://pacoloancompany.wixsite.com/my-site-1

สวัสดีทุกคน,
ฉันชื่อคุณรูกาเร ซิม ฉันอาศัยอยู่ในฮอลแลนด์และวันนี้ฉันเป็นคนที่มีความสุข? และฉันบอกตัวเองว่าผู้ให้กู้คนใดก็ตามที่ช่วยฉันและครอบครัวของฉันจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของเรา ฉันจะแนะนำใครก็ตามที่กำลังมองหาเงินกู้ให้เขา เขาให้ความสุขกับฉันและครอบครัวของฉัน ฉันต้องการเงินกู้ 300,000.00 ดอลลาร์ เพื่อเริ่มต้นชีวิตของฉันใหม่ทั้งหมดเพราะฉันเป็นพ่อคนเดียวที่มีลูก 2 คน ฉันได้พบกับคนที่ซื่อสัตย์และอัลลอฮ์กลัวผู้ให้กู้เงินกู้ซึ่งช่วยฉันด้วยเงินกู้ 300,000.00 ดอลลาร์ เขาเป็นคนที่เกรงกลัวอัลลอฮ์ หากคุณต้องการเงินกู้และคุณ จะจ่ายคืนเงินกู้โปรดติดต่อเขาบอกเขาว่า (คุณ Rugare Sim) แนะนำคุณให้เขา ติดต่อคุณ Mohamed Careen ทางอีเมล: (arabloanfirmserves@gmail.com)


แบบฟอร์มข้อมูลการขอสินเชื่อ
ชื่อจริง......
ชื่อกลาง.....
2) เพศ:.........
3) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ:.........
4) ระยะเวลาเงินกู้:.........
5) ประเทศ:.........
6) ที่อยู่บ้าน:.........
7) เบอร์มือถือ:.........
8) ที่อยู่อีเมล..........
9) รายได้ต่อเดือน:.................
10) อาชีพ :.................................
11) เว็บไซต์ใดที่คุณอยู่ที่นี่เกี่ยวกับเรา .....................
ขอขอบคุณและขอแสดงความนับถือ.
อีเมล arabloanfirmserves@gmail.com

แสดงความคิดเห็น