pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2561

ฉลองวันเด็ก ที่ดรีมเวิลด์ เด็กผ่านประตูเพียง 25 บาท


 
​ดรีมเวิลด์ ฉลอง 25 ปี ร่วมจัดงานวันเด็ก เปิดโอกาสให้เด็ก ผ่านประตูเพียง 25 บาท สนุกกับกิจกรรม และความบันเทิงมากมาย
​สวนสนุกดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว ฉลอง 25 ปี  ร่วมจัดงานวันเด็ก ในวันเสาร์ที่  13 มกราคม 2561นี้ โดยเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ที่มีความสูงไม่เกิน 145 ซ.ม.สามารถซื้อบัตรผ่านประตูในราคาสุดพิเศษ   จากปกติ 200 บาท เหลือเพียง 25  บาทเท่านั้น เด็ก ๆ จะได้เพลิดเพลินกับความบันเทิงต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นขบวนพาเหรดดาราการ์ตูนแห่งเดียวของเมืองไทย   การแสดงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์  สไตล์ฮอลลีวู้ด แอ็คชั่น  ชมและสัมผัสความประทับใจของโชว์สัตว์เลี้ยงแสนรู้นานาชนิด พร้อมสนุกสนานกับบูธกิจกรรม  เกมแจกของรางวัลบนเวทีมากมาย
นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์ เครื่องเล่น ที่เด็ก  ๆ ไม่ควรพลาด ทั้ง  เมืองหิมะโฉมใหม่ สัมผัส หิมะตกในบรรยากาศแบบขั้วโลกอุณหภูมิติดลบต่ำกว่า 5°มาเปียก เย็น เล่นสนุก กับวอเตอร์ ฟัน”  สนามเล่นน้ำสุดโปรดของคุณหนูๆ  ร่วมผจญภัยในดินแดน โฟโตเปียรวมทั้งเครื่องเล่นอื่นๆ อีกนานาชนิดที่เด็ก ๆ สามารถเลือกสนุกกันได้ตลอดทั้งวัน

​13 มกราคม 2561  พาเด็ก ๆ มาเที่ยวที่ดรีมเวิลด์ เด็กสูงไม่เกิน 145 ซ.ม  ซื้อบัตรผ่านประตูเด็กในราคาสุดพิเศษ จากราคาปกติ 200  บาท  เหลือเพียง 25 บาท  เท่านั้น  สอบถามเพิ่มเติม โทร0 -2577-8666 หรือ คลิก www.facebook.com/dreamworldpark

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น