pearleus

วันพุธที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2561

ช่อง 5 เตรียมจัดงานครบรอบ 60 ปี ยิ่งใหญ่

'เสธ.หนึ่ง'เผยช่อง 5 เตรียมจัดงานครบรอบ 60 ปี ยิ่งใหญ่ -โชว์รายการชั้นนำ พันธมิตร และสื่อใหม่ดึงเรทติ้ง

พ.อ.ธนาธิป สว่างแสง ในฐานโฆษกสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.) กล่าวว่า วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้ ตรงกับวันสถาปนาของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.) ซึ่งทางช่อง 5 นำโดย พล.ท.กิตติเชษฐ์ ศรดิษฐพันธ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.) พร้อมคณะผู้บริหาร ได้กำหนดจัดพิธีวันสถาปนา ททบ. ในวาระครบรอบ 60 ปี ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น G อาคารเบญจรังสฤษฏ์  ภายในงานมีการจัดแสดงนิทรรศการพระราชกรณียกิจ และนิทรรศการ 60 ปี ททบ.5 คงคุณค่าคู่ยุคดิจิทัล การจัดแสดงห้องเกียรติยศและประวัติความเป็นมา มีการออกบูทนำเสนอรายการและหนังชั้นนำต่างๆที่ได้รับความนิยมในอดีตและปัจจุบัน อาทิ ธรรมดี ได้ดี easy life,นายร้อยสอยดาว,มวยไทย, บูทฝ่ายข่าวและผลิตรายการ บูทนิวมีเดีย รายการและสื่อออนไลน์ ทั้ง facebook,youtube ของช่อง5 ,โครงข่ายโทรทัศน์ ,ช่องโทรทัศน์ไทยทีวีดาวเทียม TGN , บูทพันธมิตรหน่วยงานและเอกชนต่างๆ นอกจากนี้มีการจัดแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดารา

 ทั้งนี้ในส่วนของพิธีการวันดังกล่าว พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) มาเป็นประธานในพิธีสักการระรูปปั้น ฯพณฯ จอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ผู้ก่อตั้งสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.) และพิธีมอบเงินแก่ผู้แทนมูลนิธิและสถานสงเคราะห์ 3 แห่ง มอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 3000 ผืน จากบริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ โดยทางช่อง5ได้เชิญแขก VIP และพันธมิตรเข้าร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีและอวยพร ร่วมตัดเค๊ก ฉลองครบรอบ 60 ปี


ซึ่งสามารถติดตามข่าวสารและ LIVE สด ได้ทาง แฟนเพจ FACEBOOK/TV5HD1 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมอวยพรในโอกาศช่อง5 ครบรอบ 60 ปี ผ่านทาง แฟนเพจ TV5HD1


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น