pearleus

วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2561

ศิครินทร์ รพ.แห่งแรกในประเทศไทยที่ใช้บัตร all smart pay VISA prepaid


บริษัท ศิครินทร์ จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทในเครือ ดำเนินธุรกิจในด้านการแพทย์และสาธารณสุขที่ได้รับมาตรฐานสากลระดับโลก และเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของสังคมในยุค 4.0 จึงได้จับมือร่วมกับ บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด ในกลุ่มซีพีออลล์ ออกบัตรสมาชิก “Sikarin Silver Smart” บัตรออลล์สมาร์ทเพย์วีซ่าพรีเพด

นายสุริยันต์ โคจรโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการ บริษัท ศิครินทร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจับมือร่วมกันทางธุรกิจในครั้งนี้ สำหรับบัตรสมาชิกโรงพยาบาลที่ให้สิทธิประโยชน์ร่วมกับVISA เป็นความมุ่งหวังในการพัฒนาความพึงพอใจให้กับลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ อีกทั้งยังตอกย้ำการสร้าง Brand Loyalty ให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งสร้างฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น เนื่องจากปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเปลี่ยนไป กำลังจะก้าวสู่สังคมไร้เงินสด ซึ่งกลุ่มลูกค้าที่ไม่ใช้เงินสดในการใช้จ่ายเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของโรงพยาบาลศิครินทร์ ที่ต้องสร้างความพึงพอใจและเติบโตไปกับกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ บัตร Silver Smart จึงเหมาะที่จะเป็นบัตรที่ช่วยเติมเต็มชีวิตให้ดีขึ้น โดยเฉพาะผู้รักการช้อปปิ้งและผู้ที่ไม่ถือเงินสด ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบสนองจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะสามารถขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็น 10,000 บัตร และมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเฉลี่ยเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 10%

นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่าประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า ไลฟ์สไตล์ของสังคมปัจจุบันเปลี่ยนแปลงตามเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว ซึ่งทุกคนต้องปรับตัวให้ทัน รวมถึงการใช้จ่ายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยเจอของที่ต้องการ แต่มีเงินสดไม่เพียงพอและไม่สามารถหาตู้ ATM ได้ หรือบางคนไม่สามารถทำบัตรเครดิตได้ ทำให้ต้องพลาดของที่อยากได้ไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้ชีวิตวันนั้นไม่ได้รับความสะดวกสบาย  บัตรสมาชิก “Sikarin Silver Smart” โรงพยาบาลศิครินทร์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิตอล และเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและสะดวกที่สุดในทุก ๆ วัน สำหรับลูกค้าที่ถือบัตร “Sikarin Silver Smart” สามารถใช้บัตรได้ที่ร้านค้าชั้นนำกว่า 400,000 ร้านค้า เครือข่าย VISA ทั่วประเทศ

ด้านนายเฉลิมชัย ฉัตรชัยกนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงาน ธุรกิจและปฏิบัติการ บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทฯ ได้จับมือกับบริษัท วีซ่า ประเทศไทย ในการออก all smart pay VISA prepaid บัตรเงินอิเล็กทรอนิกส์ แบบพรีเพด เพื่อรองรับกลุ่มอุตสาหกรรมต่าง ๆ ของทางบริษัท ที่ต้องการใช้บัตรในการทำระบบสมาชิก เพย์เม้นท์โซลูชั่น service marketing, point, e-coupon,
e-voucher และเป็นเครื่องมือทำการตลาด ในรูปแบบต่าง ๆ


โรงพยาบาลศิครินทร์เป็นโรงพยาบาลแห่งแรกในประเทศไทย ที่ร่วมกับเราในการออกบัตร all smart pay VISA prepaid เพื่อใช้เป็นบัตรสมาชิกที่มอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆให้กับลูกค้า ทั้งนี้ บัตรสมาชิก “Sikarin Silver Smart” นอกจากใช้ภายในโรงพยาบาลศิครินทร์ ยังสามารถใช้ซื้อสินค้าและบริการกับทุกร้านค้าที่เป็นเครือข่าย VISA ทั่วประเทศ ลูกค้าผู้ถือบัตรสามารถเติมเงิน และใช้จ่ายผ่านบัตรได้ ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นกว่า 10,000 แห่ง ทั่วประเทศ





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น