pearleus

วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2561

พุทธะอิสระ พบตร.หลังมีผู้ร้องเอาผิดในคดีที่เกี่ยวกับมาตรา112


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 9 ม.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พระสุวิทย์ ธีรธมฺโม หรือ หลวงปู่พุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่กก.5บก.ป. เพื่อขอชี้แจงและสอบถามข้อมูลในกรณีที่มีผู้ที่แจ้งความร้องทุกข์เอาผิดในคดีที่เกี่ยวกับมาตรา112 โดยมีบรรดาลูกศิษย์เดินทางมาให้กำลังใจ

พระสุวิทย์ กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจเดินทางมาพบเจ้าของคดีเพื่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ พร้อมทั้งชี้แจงในทุกประเด็นที่ถูกกล่าวหา โดยหากพบว่ามีความผิดจริงก็ขอให้แจ้งข้อกล่าวหาได้เลย ทั้งนี้เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 60 ทางพนักงานสอบสวนได้ติดต่อมายังทนายความส่วนตัวว่าจะให้มาเข้าพบเจ้าหน้าที่ แต่สุดท้ายทางตำรวจก็แจ้งว่าเลื่อนไม่ต้องเข้ามาพบแล้ว

พระสุวิทย์ กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ทราบข้อมูลมาว่ามีตำรวจเข้าไปสอบปากคำคนใกล้ชิดและบุคคลภายในวัดอ้อน้อย นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่าจะมีการบุกค้นวัดอ้อน้อย วันนี้จึงเดินทางมาพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ให้ชัดเจน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่พระสุวิทย์ ธีรธมฺโม หรือ หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เดินขึ้นไปพบเจ้าหน้าที่กก.5บก.ป. พร้อมด้วยทนายความ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น