pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2561

มทบ.16 มอบของใช้จำเป็นพร้อม รับทราบปัญหาผู้ยากไร้และป่วยติดเตียง


 
บก.ควบคุม มทบ.16 โดย หน.ชป.กร.มว.รส.ส.๑ ปฎิบัติภารกิจ เข้าช่วยเหลือประชาชนและ มอบของใช้จำเป็นพร้อม รับทราบปัญหาผู้ยากไร้และป่วยติดเตียง ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร                                                        - การปฎิบัติ     มว.รส.ส.๑ ร่วมกับ ผอ.กองสาธารณสุของค์การบริหารส่วนตำบลเเครายและจนท.โรงบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลเเคราย และ จนท.อสม.ต.เเคราย อ.กระทุ่มแบน จว.ส.ค.  เข้าเยี่ยมและมอบของใช้จำเป็นในการดำรงชีวิต พร้อม รับทราบปัญหาความต้องการของ นาย เกตุ  ไทยอาจ อายุ ๖๗ ปี บ้่านเลขที่ ๔๖ ม.๑ ต.แคราย อ.กระทุ่มแบน จว.ส.ค.                                                                              ผู้ยากไร้และผู้ป่วยติดเตียง เนื่องจาก เป็นเบาหวานมีเเผลที่ส้นเท้าและไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้                                                                                                                 -
ผลการปฎิบัติ  มว.รส.ส.๑ สามารถประสานงานกับ อบต.แครายและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าช่วยเหลือผู้ยากไร้และผู้ป่วยติดเตียงดังกล่าว
ญาติผู้ป่วยและผู้ดูแลมีความพึ่งพอใจจากการเข้ามาช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่ทหาร และ สามารถสร้างความเชื่อมั่นเเละศรัทธา และสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ให้กับประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น