pearleus

วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

หนุ่มโกรกกราก ซุกเบียร์ร้านเอ็กซ์เพรส หนีลงคลอง สายตรวจปิดล้อมรวบทันควัน..


หนุ่มโกรกกราก ซุกเบียร์ร้านเอ็กซ์เพรส หนีลงคลอง สายตรวจปิดล้อมรวบทันควัน..
เมื่อวันที่  26 ก.ย 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน  จ.สมุทรสาคร รุดไปตรวจสอบเหตุลักทรัพย์ภายในร้านโลตัสเอ็กซ์เพลส สาขา ดอนไก่ดี ต.ตลาด อ.กระทุ่มแบนฯ หลังรับแจ้งจากพนักงาน เมื่อไปถึงทราบว่าผู้ต้องสงสัยได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิ๊ก สีดำ หมายเลขทะเบียน   วบย 243 กรุงเทพฯ ไว้ที่หน้าร้านแล้ววิ่งหนีไปตามถนน 
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานขอกำลังสนับสนุนปิดล้อมจนตามไปพบคนร้ายซ่อนตัวอยู่ในคลองจึงเข้าทำการจับกุม ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นาย วีระ แก้วสามสี อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ม.3 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ( โกรกกรากใน) เบื้องต้นให้การปฏิเสธบอกว่าตนเองมีใบเสร็จซื้อของ  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัยพร้อมรถจักรยานยนต์นำส่งพนักงานสอบสวน ที่ สภ.กระทุ่มแบน 
สอบถาม นางสาวแอน พนักงาน โลตัสเอ็กซ์เพลส เล่าว่า ตนเห็นผู้ต้องสงสัยเอาเบียร์กระป๋องยัดใส่ไป ในกางเกง ก่อนจะเดินไปซื้อขนมและจ่ายเงินเฉพาะค่าขนม ตนจึงกดกริ่งเรียกผู้จัดการแล้วมาดักรอที่ประตูทางออกเพื่อรอเรียกตรวจ แต่ผู้ต้องสงสัยกับวิ่งหนีไป ตนจึงตะโกนให้คนช่วยจับและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งใช้เวลาไม่นานก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอภาพวงจรปิดภายในร้านเพื่อไปตรวจสอบและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น