pearleus

วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2561

สค.จัดขบวนทรูปห้ามพลาด"มหกรรมตลาดนัด" 12-16ก.ย. Hall 4 อิมแพคเมืองทองธานี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 61  ระหว่างเวลา 09.00 – 13.00 น. นายวิศิษฐ์ ผลดก ผู้อำนวยการกองคุ้มครองและพัฒนาอาชีพ กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว (สค.) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้นำขบวนทรูปประชาสัมพันธ์ ( TROOP EVENT) ณ BTS สถานีหมอชิต – อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ – สถานีศาลาแดง - หน้าอาคาร CP Tower – ซอยละลายทรัพย์ เพื่อเชิญชวนประชาชนผู้สนใจร่วม
ช๊อป ชิม ชม ในงานมหกรรมตลาดนัด สร้างอาชีพให้มั่นคง สังคมไทย ไร้ความรุนแรง ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 16 กันยายน 2561 ณ Hall 4 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์นวัตกรรมพื้นถิ่นฝีมือกลุ่มสตรีและครอบครัวทั่วประเทศ กว่า 200 ร้านค้า ที่ได้รับการส่งเสริม ฝึกสอน และพัฒนาฝีมือจากศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว ทั้ง 8 แห่ง ของ สค. มาจำหน่ายและสาธิตวิธีการผลิตซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สมาชิกในครอบครัวร่วมกันทำก่อให้เกิดรายได้ สร้างอาชีพให้มั่นคง สามารถแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัวได้

พร้อมทั้งจัดแสดงนิทรรศการประเด็นความรุนแรง และวิชาการของภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ที่ให้ความรู้ ความเข้าใจ และสร้างความตระหนักเกี่ยวกับปัญหาความรุนแรง อีกจำนวน 45 บูธ ซึ่งเป็นการสร้างโอกาส สร้างรายได้ให้แก่คนในสังคม เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนต่อไป


-----------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น