pearleus

วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2561

‘เอิร์น-จิรวรรณ’ พาเด็กๆ ปลูกต้นเมล่อน ปลูกฝังให้รู้จักรักษาและดูแลธรรมชาติ

เพราะการเรียนรู้นอกเหนือจากชั้นเรียนนับเป็นสิ่งสำคัญ ที่ทางโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรีมุ่งเน้นให้เด็กๆ นักเรียนได้เรียนรู้นอกจากหลักสูตรการเรียนการสอนในห้องเรียนกันอย่างเข้มข้น เฉกเช่นการบูรณาการในหลายกิจกรรม ที่แม้จะไม่มีหลักสูตรในห้องเรียน แต่ก็สามารถทำให้เด็กๆ ได้รู้จักการเรียนรู้และลงมือปฏิบัติด้วยตัวเอง




ล่าสุดคุณเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรีจึงนักคณะเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลนำโดย พี่ดี-เด็กชายดวงดิชชัยรุ่งเรือง และ น้องดวิณ-ดวงเดช ชัยรุ่งเรือง ลงมือผสมเกสรและทำการปลูกต้นเมล่อน โดยมีผู้เชี่ยวชาญและคณะคุณครู คอยให้คำแนะนำในทุกขั้นตอน นับเป็นการปลูกฝังให้เด็กๆ ได้เรียนรู้การรักษาและดูแลธรรมชาติต่อไปในอนาคต ซึ่งหลังจากนี้ เด็กๆ ทุกคน ก็จะได้มีต้นไม้เป็นของตัวเอง เพื่อดูแลรักษาให้เจริญเติบโตต่อไป





โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี โรงเรียนระบบสาธิต มาตรฐานอินเตอร์ แต่มีความเป็นไทย มีการสอนสนทนาสื่อสารภาษาอังกฤษและภาษาจีน จากเจ้าของภาษาเอง(Teacher และ เหล่าซือ) ตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาลจนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทำให้เด็กๆมีความสามารถในการสื่อสารภาษา ทั้งไทย อังกฤษและจีนได้อย่างมืออาชีพ ผู้ปกครองหรือนักเรียนที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-408-1919-28, 02-408-8111, 02-408-1555 หรือ www.satitbtu.ac.th

******************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น