pearleus

วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2561

สสว.จับมือโมเดิร์นเทรดชั้นนำกว่า 10 บริษัท หนุนผู้ประกอบสู่สุดยอดเอสเอ็มอี ปักหมุดลงใน SME CONNEX T คาดรายได้เพิ่มทะลุ1,000 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.)เปิดเผยว่า สสว.ได้นำสุดยอดผู้ประกอบการจากโครงการพัฒนาสู่สุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด(SME Provincial Champions) จำนวนกว่า 154 รายร่วมออกบูทในวันที่ 7-9 กันยายน  ที่ Alive Park Hall ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จ.ปทุมธานี

โดยผู้ประกอบการSMEs ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสุดยอด SME Provincial Championsประจำปี 2018 มีจำนวน 462 รายและมาร่วมออกบูทจำนวนกว่า154ราย ภายในงานนอกจากมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ โซนการออกร้านแสดงสินค้าของผู้ประกอบการแบ่งตาม 4 ภาค เหนือ ตะวันออกเฉียงเหนือ กลาง และใต้ ที่เข้าถึงง่ายสะดวกรวดเร็ว พิธีมอบโล่เกียรติสุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด การเสวนาเพื่อพัฒนาและต่อยอดการทำธุรกิจ SME ในยุค 4.0 การเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ประกอบกับตัวแทนจากห้างสรรพสินค้าและโมเดิร์นเทรดรายใหญ่(Business Matching) Workshop ส่งต่อนวัตกรรมจากผู้ประกอบการสู่ผู้มาร่วมงานตลอดจนกิจกรรมร่มสนุกและกิจกรรมบันเทิงต่าง ๆมากมาย

นายสุวรรณชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า สสว.ยังจับมือกับโมเดิร์นเทรดชั้นนำกว่า 10บริษัท อาทิกลุ่มบริษัทคิงพาวเวอร์ บริษัทเดอะมอลล์กรุ๊ป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี บริษัทบิ้กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์จำกัด (มหาชน) บริษัทโรบินสัน จำกัด(มหาชน) บริษัทเซ็นทรัลฟู้ดรีเทล จำกัด (Top Supermaket)บริษัทซี เจ เอ็กซ์เพรสกรุ๊ปจำกัด บริษัท เอฟเอ็นแฟคตอรี่เอ๊าท์เลท จำกัด บริษัทสังคมสุขภาพจำกัด(เลมอนฟาร์ม) บริษัทไปรษรีย์ไทย จำกัด บริษัทบางจาก จำกัด ร่วมเจรจาธุรกิจ(Business Matching)  กับผู้ประกอบการในโครงการฯพร้อมทั้งปักหมุดผู้ประกอบการลงในแพลตฟอร์ม SME CONNEX แพลตฟอร์มที่รวบรวมผู้ประกอบการไว้มากที่สุด ซึ่งจะช่วยให้รายได้ของผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการเพิ่มเป็น 1,000 ล้านบาท

ในโอกาสนี้ สสว. ขอเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวและผู้สนใจได้มา ช้อปกินเที่ยวครบที่เดียว 77จังหวัดในงาน SME Provincial Champions Fair ระหว่างวันที่ 7-9 กันยายน 2561 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จ.ปทุมธานีและสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและเยี่ยมชมสุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด (SME Provincial Champions) ได้ทาง www.provincialchamp.com


*******************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น