pearleus

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2561

งามอย่างไทย ทันสมัยแบบสากล “นิโคลีน พิชาภา” MTW 7 บนเวที “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018”

หลังจากงดจัดไป 1 ปี “มิสไทยแลนด์เวิลด์” เวทีสุดคลาสสิกของเมืองไทยได้กลับมาสร้างสีสันอีกครั้งให้กับวงการขาอ่อน กับ “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018” ซึ่งวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ จะทราบแล้วว่า ใครจะเป็นผู้หญิงที่ “งามอย่างมีคุณค่าสู่สายตาโลก” 

เมื่อถึงโค้งสุดท้าย จะมีธรรมเนียมปฏิบัติคือ บรรดาสำนักข่าว กูรูนางงาม เซียนขาอ่อน โพลล์ต่าง ๆ แฟนนางงาม ได้ออกโผตัวเก็งว่า 1ใน 30 สาวงามที่จะขึ้นเวทีในรอบพรีลิม  (Preliminary Competition) วันพุธที่ 12 กันยายน 2561  และ รอบชิงชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 ณ พาลาเดี่ยม ฮอลล์ โรงแรม เดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 20.30 น.เป็นต้นไป ทางช่อง 28

ใครคือตัวเก็งเต็งหนึ่ง “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018”  ซึ่งแนวโน้มโดยรวม หวยออกที่ “หมายเลข MTW 7”  สาวงามที่มีดีกรีถึง “มิสทีนเอเชียยูเอสเอ 2014”  ที่ชื่อ “นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์” สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ผู้ใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่คุณแม่ได้สอนไม่ให้ลืมแผ่นดินไทย และมีหัวใจความเป็นไทย 100 เปอร์เซ็นต์

ขณะนี้เธอกำลังศึกษาปริญญาตรีปี 2 คณะ General Education สาขา General Citrus College นอกจากนี้เธอยังได้รับรางวัลพิเศษและผ่านเข้ารอบฟาสแทรคของมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 เกือบทุกรายการ

“มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018”  ทำไมต้อง “นิโคลีน” เพราะเธอสวยครบสูตรตามสโลแกน “งามอย่างมีคุณค่า สู่สายตาโลก”  และ “สวยพร้อมแบบไม่ต้องสะกดจิตหมู่” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่างที่สมส่วน สมาร์ท และมีสไตล์ หน้าตาที่ออกแบบไทยๆ ที่มีความร่วมสมัย ความเป็นนักกิจกรรมและจิตอาสา ที่เคยได้รับจดหมายชื่นชมจาก “นายบารัค โอบามา” อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา 

ความรู้รอบด้านความสามารถรอบตัว มีทัศนคติที่ดี มีความสร้างสรรค์ เรื่องภาษาอังกฤษคงไม่ต้องพูดถึง เธอสปิคแบบน้ำไหลไฟดับ ที่สำคัญไม่ได้สวยครบสูตรเข้าตาเฉพาะคนภายนอกเท่านั้น แม้แต่คนภายในกองประกวด อดที่จะชื่นชมเธอไม่ได้

อย่างเมคอัพอาร์ตทิสต์ระดับคุณแม่ชื่อดัง “ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี” ช่างแต่งหน้าคู่บารมีนางเอกสาว “ชมพู-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ถึงกับหลุดปากพูดออกมาว่า “พี่ป้อมทำงานวงการแฟชั่นมานาน ต้องเลือกคนที่ทำงานได้เร็ว มีรูปที่ใช้ได้เยอะที่สุด นำเสนอการแต่งหน้าได้ดี สายตาอินเนอร์ครบมาเต็ม พี่ป้อมเลือกนิโคลีน เพราะพี่ป้อมชอบในตัวน้องคือ การวางโพสิชั่นต่าง ๆ เราไม่ต้องพูดเยอะ เรื่องที่ดีมากคือเค้ารู้หมดว่าเค้าจะโพสต์อย่างไร อะไรขาด อะไรเกิน แล้วการเตรียมตัวของนิโคลีนคือครบมากจนพี่ป้อมตกใจว่ายังมีเด็กอายุเท่านี้แล้วทำได้ขนาดนี้อีกหรือ เป็นเรื่องที่น่ายกย่องและอยากให้เพื่อน ๆ ดูเป็นตัวอย่างครับ”


เวลาและโอกาสเป็น 2 สิ่งที่ผ่านไปแล้วก็ไม่เคยย้อนกลับมา จะพิสูจน์ให้ประจักษ์แจ้งว่า ผู้หญิง วัย 19 ปี ที่ชื่อ “นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์”  ผู้ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจไขว่คว้าเวลาและโอกาสที่ดีจากเวที “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018” จะไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง บนเวที “มิสเวิลด์ 2018” ที่เมืองซานย่า ประเทศจีน ซึ่งจะจัดรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 8 ธันวาคมนี้...ขอเป็นกำลังใจให้เธอประสบความสำเร็จอย่างสง่างามทั้ง 2 เวทีใหญ่


******************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น