pearleus

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ผู้ว่า ฯ สุรินทร์ ต้อนรับรมว.เกษตร ลงพื้นที่แก้ปัญหาภัยแล้ง

 


ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุรินทร์ ผู้บริหารองค์กรปกครองท้องถิ่น ภาคเอกชน และประชาชนชาวจังหวัดสุรินทร์ ให้การต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการลงพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ เพื่อตรวจราชการและติดตามการแก้ไขปัญหาสถานการณ์ภัยแล้งในพื้นที่
         วันที่ 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 09.00 น.นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ เพื่อตรวจราชการและติดตามการแก้ไขปัญหาสถานการณ์ภัยแห้งในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ พร้อมทั้งตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติการฝนหลวงหน่วยปฏิบัติการฝนหลวงจังหวัดสุรินทร์ โดยมีนายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ปลัดจังหวัดสุรินทร์ รอง ผบ.มทบ.ที่ 25 รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ รองผู้บัญชาการกองกำลังสุรนารี หัวหน้าส่วนราชการจังหวัด สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุรินทร์ ผู้บริหารองค์กรปกครองท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ภาคเอกชน และประชาชนชาวจังหวัดสุรินทร์ ให้การต้อนรับ ซึ่งการลงพื้นที่ครั้งนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ลงพื้นที่รับทราบปัญหาและพบปะพี่น้องประชาชน บริเวณอ่างเก็บน้ำลำพอก ตำบลกุดหวาย อำเภอศีขรภูมิ อ่างน้ำเหมืองหิน ตำบลนาบัว อำเภอเมืองสุรินทร์ และโครงการชลประทานสุรินทร์ (ห้วยเสนง) ตำบลเฉนียง อำเภอเมืองสุรินทร์ พร้อมทั้งประชุมรับทราบปัญหา แนวทางแก้ไขสถานการณ์ภัยแล้ง จากส่วนราชการ สมาชิกสภาผู้แทนจังหวัดสุรินทร์ และภาคเอกชน เพื่อเป็นข้อมูลในการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืนต่อไป
         ในการนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ปล่อยขบวนรถบรรทุกน้ำ เครื่องสูบน้ำ และรถขุด จำนวน 27 คัน เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ภัยแล้ง พร้อมทั้งตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติการฝนหลวงหน่วยปฏิบัติการฝนหลวงจังหวัดสุรินทร์ ด้วย














0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น