pearleus

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2562

"ประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการคืนคุณแผ่นดิน จับมือหลายฝ่ายจ.กระบี่ จัดใหญ่คอนเสิร์ตการกุศล ANDAMAN MUSIC FESTIVAL2019 “BIG THUNDER” รายได้มอบรพ.& จ.กระบี่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่  26 สิงหาคม  2562  นายประสิทธิ์   เจียวก๊ก  ประธานโครงการคืนคุณแผ่นดิน จัดงานแถลงข่าว คอนเสิร์ต  ANDAMAN MUSIC FESTIVAL2019 “BIG THUNDER” โดยเชิญพันเอกชัยพิพัฒน์ รันสูงเนิน รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกระบี่  ปฎิบัติราชการแทนผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกระบี่ นพ.สุพจน์ ภูเก้าล้วน  ผู้อำนวยการโรงพยาบาล จ.กระบี่ นายนพปฎล ฤทธาภัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บริษัทช้างอินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมแถลง ข่าว โดยมีน้องโกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019  และน้องตุ๊กตา  มณีรัตน์ แดงประเสริฐ มิสแกรนด์ตราดปี 2019   ร่วมดวย  ณ  โรงแรมสวิทโฮเทล เลอคองคอร์ด






นายประสิทธิ์ กล่าวว่า  คอนเสิร์ต ANDAMAN  MUSIC  FESTIVAL 2019 “BIG THUNDER” วัตถุประสงค์หลักของการจัดงาน เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับโรงพยาบาลกระบี่ ใฃ้ในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และมอบให้ทางจ.กระบี่  ใช้เพื่อปรับทัศนียภาพให้สวยงาม เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ ในช่วงกรีนซีซัน สร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่ และรายย่อย ทั่วทั้งจังหวัดกระบี่ อันเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจ แบบกระจายรายได้สู่ชุมชน สร้างความเข้มแข็งให้แก่เศรษฐกิจฐานรากด้านการท่องเที่ยว โดยสถานการจัดคอนเสิร์ตคือสุสานหอยล้านปี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีที่เดียวในโลก

พันเอกชัยพิพัฒน์   กล่าวว่า  เมืองกระบี่เป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวสวยงามหลากหลายมากมาย ในฐานะเจ้าบ้าน ขอให้ความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยวตลอดจนผู้ที่จะเดินทางมาเพื่อร่วมชมคอนเสิร์ตการกุศลใหญ่ ครั้งนี้ อย่างเต็มที่ ทั้งด้านความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความพร้อมของที่พักตลอดจนอาหารการกิน 


นพ.สุพจน์  ให้สัมภาษณ์"ชี้ชัดนิวส์"ว่า ครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่ทางรพ.มีความต้องการจริงๆมีมูลค่อนข้างสูง  ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปั๊มอัดอากาศที่จะไปขับเคลื่อน เครื่องช่วยหายใจ เครื่องมือที่จะไปในห้องป่าตัดในห้องไอซียู ห้องทันตกรรม ตัวนี้ ราคา 4 ล้านกว่า  ซึ่งเราใช้งานมา 10 กว่าปีแล้ว มันก็มีการเสื่อมสภา เช่น เครื่องกรอกกระดูกใช้งานมานาน 10 กว่าปี งบจัดซื้อค่อนข้างจำกัด ปีหนึ่งที่กระทรวงสาธารณสุขให้มา 10 กว่าล้าน น้อยมาก  ส่วนเงินที่จะลงทุนเองจากรายรับของรพ.สภาพคล่องติดลบ ถือว่าเราไม่สามารถจัดหาได้ โอาสนี้จึงดีอย่างยิ่ง ที่โครงการจะให้กับรพ. 1 ล้านบาท "สิ่งแรกที่ผมจะใช้ก่อนคือซื้อเครื่องช่วยหายใจ ชนิดที่ไม่ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ เพราะตัวนนี้ราคาประมาณ 3 แสนบาทต่อตัว เราได้ไป จะซื้อของผู้ใหญ่สัก 2 ตัวของเด็กสักตัว  สามารถลดจำนวนผู้ป่วยที่ต้องใส่ท่อเครื่องหายใจ"

ทางด้านนายนพปฎล   ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บริษัทช้างอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งถือเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ ครั้งนี้ กล่าวว่า ยินดีอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนคอนเสิร์ตการกุศลดีๆครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการจัดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต แบ่งเป็น 2 ช่องทาง คือ
1. ผ่านทางออนไลน์www.sawadee.co.th/musicfestFacebook : ANDAMAN Music Festบริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป โทรสอบถาม 02-674-5555
2.จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 52 บูธK22 ณ ไบเทคบางนา วันที่ 29 สิงหาคม วันเดียวเท่านั้น!!! ซึ่งบัตรมี 2 ราคาคือ
• บัตร VIP ราคา 1,490 บาท (เฉพาะวันที่ 28 ขายทางออนไลน์มีโปร Early Bird บัตร VIP ราคา 1,490 ลดเหลือ 990 บาท เปิดขายวันเดียวเท่านั้น)
• บัตร GA ราคา 490 บาท










คอนเสิร์ต“ANDAMAN MUSIC FESTIVALBIG THUNDER”จะมีขึ้นในวันที่ 27 กันยายน  2562 ณ ริมทะเลบ้านแหลมโพธิ์ ใกล้สุสานหอย 75 ล้านปี จังหวัดกระบี่ ซึ่งได้รับเกียรติจากศิลปิน   Bodyslam Potato Ebola TT  ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่ายร่วมกันในการจัดทำโครงการนี้ โดยรายได้ส่วนหนึ่งได้มอบให้แก่ โรงพยาบาลกระบี่และมอบให้กับทางจังหวัดกระบี่ อย่างที่กล่าวไว้


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น