pearleus

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2562

พลาดไม่ได้!!!

ไม่ว่าจะสาวก ติ่ง หรือ แฟนหนัง เกาหลี ตามแต่จะเรียกกัน ทุกคนต้องรู้จัก "เกาะเชจู"เกาะที่พระเกนางเอก เรื่องใด เรื่องหนึ่ง ต้องไปโรแม๊นซ์กันที่นั่น...คุ้นหู จนอยากไปบ้างแน่นอน











วันนี้(25 ส.ค.62 ) วันสุดท้ายของงาน มหกรรมการท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก TITF #25  ณ ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ช้อปปิ้งโปรโมชั่นดี ๆ ทั้งในและต่างประเทศแบบครบวงจร หนึ่งในนั้น มีโปรไฟไหม้ ดีดี ของเกาะ "เชจู"ด้วยจ้า อย่าลังเล รีรอ  ดิ่งไปที่ บูธ T110-111,TC112 T 126-127, TC128:True   เปิดถึง  3 ทุ่ม จะพบกับ อัตราค่าเดินทางสุดคุ้มสุดประหยัด หลากหลาย โปรโมชั่น การเที่ยวแบบต่างๆ เช่น Romantic Summer In JEJU  หรือจะเป็น Jeju Super Save Summer ฯลฯ ต้องไปเองค่ะ..

ขณะเดียวกัน Jeju Tourism Organization Thailand ได้แนะนำ  10 สถานที่เที่ยวสุดคูลของเกาะเชจูสำหรับเดือนสิงหาคม ด้วย ทั้ง ...สวนสาธารณะ ป่าเขา ชายหาด ...สำหรับทุกๆ คน ลิงค์สำหรับบทความ : www.visitjeju.net/u/30r
ดูวีดีโอฉบับเต็มได้ที่ : www.youtube.com/watch?v=PiIN7f7Bg64
ดูวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ : www.visitjeju.net/u/2bw #visitjeju #Jeju #Island #Korea #top10 #June #travelideas #warm #spring #flowers #photography #เกาะเชจู #เชจู #เกาหลี #เที่ยวเกาหลี

สำหรับวัยรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มีกรี๊ดกร๊าดแน่ๆ ถ้าได้มาเจอคาเฟ่สุดชิค แสนจะมีสไตล์บนเกาะเชจู ที่มีอยู่หลากหลาย บอกได้เลยว่า ห้ามพลาด ! ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็ออกมาสวยทุกมุม  ให้คุณๆ ได้รู้จักกัน รับรองว่า คุ้มค่าแก่การไปเยือน
1. Cafe Saudade
https://www.visitjeju.net/u/2rT
2. Spring Day Café
https://www.visitjeju.net/u/2rU
3. Bukchon e gamyeon
https://www.visitjeju.net/u/2rV
#visitjeju #Jeju #Island #Korea #top10 #June #travelideas #warm #spring #flowers #photography #เกาะเชจู #เชจู #เกาหลี #เที่ยวเกาหลี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น