pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562

อัลทรอน ทีวีไทย พร้อมลุยตลาดบีทูบี นวัตกรรมสุดล้ำ“กระดานอัจฉริยะ 4 in 1 (Interactive Whiteboard)” ตอบโจทย์การประชุมขั้นเทพในจอเดียว

อัลทรอน กระดานอัจฉริยะหรือinteractive Whiteboard เพื่อการประชุมในยุคดิจิตอลรองรับทั้งiOS และ Android    เป็นกระดานอัจฉริยะ ตอบโจทย์การทำงานร่วมกันที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด (super collaborative) เป็นทั้งจอแสดงผลและสื่อสารกับทีมในเวลาเดียวกัน เพื่อการประชุมที่คุ้มค่ากับเวลาไม่ให้พลาดทุกเนื้อหาการประชุม





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ไทย ฮาเบล อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “อัลทรอน” ทีวีไทย เพื่อคนไทย พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าสู่ตลาดบีทูบี แตกไลน์สินค้านวัตกรรมสุดล้ำใหม่“อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ (interactive whiteboard)”เพื่อตอบโจทย์การประชุมทุก ๆ รูปแบบ อัพเกรดสู่ขั้นกว่าของการประชุม (Smart Meeting Room) ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กรทุกประเภทธุรกิจในยุคปัจจุปันรวมถึงองค์กรธุรกิจเอสเอ็มอี, กลุ่มธุรกิจสตาร์ทอัพที่ต้องการอุปกรณ์เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการทำงานเพื่อระดมความคิด หรือพรีเซ้นต์งาน โดยสามารถทำงานประสานกันผ่านเทคโนโลยีและดีไวซ์ต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น

อีกทั้งยังช่วยประหยัดทรัพยากรและประหยัดเวลาไปพร้อมๆกัน โดยมีฟีเจอร์อัจฉริยะ 4 in 1ให้ทำงานประสานกันได้ทั้งจาก คอมพิวเตอร์, สมาร์ทโฟน,แท็บเล็ตและโปรเจคเตอร์  ที่มาพร้อมความคุ้มค่าในจอเดียว โดยผู้ใช้สามารถเขียนบน “อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ” นี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่มีสะดุด(Write Smart)ด้วยเทคโนโลยีทัชสกรีนรองรับการเขียนพร้อมกันถึง 10 จุดไม่พลาดทุกการบันทึก แก้ไขหรือสเก็ตช์ รวมไปถึงลบด้วยฝ่ามือหรือสัมผัสหลังมือ และเขียนใหม่ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมฟังก์ชันการแชร์โน้ตง่ายๆด้วยการสร้าง QR Code บันทึกโน้ตลงสมาร์ทโฟน (รองรับทั้ง iOS และ Android) ช่วยให้การแชร์ข้อมูลง่ายแค่ปลายนิ้วการเปิดตัวในครั้งนี้มีขนาดหน้าจอ ให้เลือก ตั้งแต่ 55” ถึง ขนาดใหญ่สุด 86”  โดยมีราคาเริ่มต้น ตั้งแต่ 89,000 บาทโดย มีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่าน ออฟฟิศ ฮีโร่ (Office Hero), ออฟฟิตเมท(OfficeMate)และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นายนรินทร์เดช ทวีแสงพานิชย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย ฮาเบล อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย“อัลทรอน” ทีวีไทย เพื่อคนไทย และ “อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ” เปิดเผยว่า  ในปีที่ผ่านมา อัลทรอน ทีวี ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยการนำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาเพื่อให้ อัลทรอน ทีวี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยความคุ้มค่าให้ได้มากที่สุด ขณะเดียวกัน เราเล็งเห็นโอกาสและช่องทางของตลาดบีทูบีอัลทรอน ในฐานะผู้ผลิตแบรนด์ไทย เรามีศักยภาพในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยสายการผลิตที่แข็งแกร่ง ผนวกกับนวัตกรรมใหม่ ๆ  ในการผลิตสินค้าที่เราถนัด เพื่อตอบโจทย์ตลาดบีทูบีซึ่งปัจจุบันมีการเติบโตเป็นอย่างมากจึงได้เปิดตัว “อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ (Interactive whiteboard)” โดยมีเป้าหมายที่จะเจาะฐานลูกค้ากลุ่มองค์กรธุรกิจทุกรูปแบบ  เนื่องด้วยกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจต่าง ๆ มีการปรับตัวให้สอดรับกับนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ยุคดิจิตอลกันมากขึ้น

"เราเชื่อว่า อัลทรอน กระดานอัจฉริยะนี้จะช่วยปรับเปลี่ยนและอัพเกรดห้องประชุมของคุณให้เป็น Smart Meeting Room ที่ช่วยไม่ให้พลาดทุกเนื้อหาการประชุม ได้ผลลัพธ์ที่เหนือกว่า และสามารถช่วยให้การนำเสนองานของคนในองค์กรเป็นมืออาชีพยิ่งขึ้น ความโดดเด่นของกระดานอัจฉริยะ ตัวนี้ สามารถแชร์โน้ตการประชุมจากหน้าจอกระดานผ่าน QR Code ที่สะดวกและปลอดภัยที่สุด ทั้งยังทำหน้าที่แทนเครื่องโปรเจคเตอร์ รวมทั้ง แทบเล็ตและเครื่องคอมพิวเตอร์สามารถตอบโจทย์การใช้งานเพื่อการประชุมทีมีประสิทธิภาพสูงสุด ให้กับองค์กรต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี”

พร้อมระบุว่า นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์หลัก “อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ”แล้ว  ยังมี อุปกรณ์เสริมไม่ว่าจะเป็น Dongle (ดองเกิล) สำหรับการแชร์หน้าจอขึ้นกระดานอัจฉริยะแบบไร้สาย รองรับทั้งคอมพิวเตอร์ ระบบ Windows และ macOS, ขาตั้ง 3 แบบ 3 สไตล์ ให้เลือกทั้งรุ่นEco, Motivและ Modernเพื่อช่วยปรับลุคให้ห้องประชุมและสะดวกในการเคลื่อนย้าย และเพื่อเป็นการตอกย้ำ แบรนด์ไทย เราได้รับเกียรติ จาก คุณ กฤษณ์ พุฒพิมพ์นักออกแบบ อินดัสเตรียลดีไซน์เนอร์ชาวไทยจาก Dots Design Studio ผู้ที่เพิ่งคว้ารางวัลดีไซน์ระดับเวทีโลก Red Dot Design Award เมื่อเร็วๆนี้ มาออกแบบขาตั้งรุ่น Motiv อีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ของ อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ (Interactive whiteboard) ได้ที่
www.business.altronthailand.com


**************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น