pearleus

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2562

การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย เข้าร่วมงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย เข้าร่วมงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25 (TITF #25) ในระหว่างวันที่ 22-25 สิงหาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี​  กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อบริการด้านท่องเที่ยว โดยตรงกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทั้งแพคเกจทัวร์เส้นทางต่างๆ ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ห้องพักราคาพิเศษ  ฯลฯ ส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยว





โดยได้รับเกียรติจากดาโต๊ะ โจจี แซมูเอล (Dato' Jojie Samuel) เอกอัครราชทูตมาเลเซียประจำประเทศไทยมาร่วมเปิดตัวโครงการ Visit Malaysia 2020โดยโครงการนี้ได้มุ่งเน้นไปที่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน รวมถึง ศิลปะและวัฒนธรรมโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลดผลกระทบด้านลบของการพัฒนาการท่องเที่ยวและให้ประโยชน์โดยตรงแก่ชุมชนผ่านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และแคมเปญ Visit Malaysia 2020 เป็นโอกาสและความท้าทายสำหรับเราในการดึงดูดจำนวนนักท่องเที่ยวมายังมาเลเซียและทำให้ประเทศมาเลเซียเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ

นอกจากนั้น มิส มาซารีน่า โมฮัมมัด ยูโซฟ (Ms. Mazreena Mohd Yusof) ผู้ช่วยผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวมาเลเซีย ประจำประเทศไทยได้แบ่งปันข้อมูล สำหรับแคมเปญส่งเสริมการขาย Visit Truly Asia Malaysia 2020 และความร่วมมือกับ Tanjung Point Residences (ปีนัง) โดยเปิดตัว แพคเกจพิเศษที่ 2,020 บาท นี่เป็นหนึ่งในการร่วมมือกันเพื่อดึงดูดคนไทยไปมาเลเซีย นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายแพ็คเกจพิเศษที่เราอยากจะนำเสนอ รวมถึงกิจกรรม และรางวัลมากมายสำหรับผู้เยี่ยมชมบูธการท่องเที่ยวมาเลเซียในช่วงงาน TITF # 25

ทั้งนี้มาเลเซียมีความกระตือรือร้นที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยให้เข้ามาเยี่ยมประเทศของเรามากขึ้นผ่านโครงการสร้างแรงจูงใจนี้และการพัฒนาผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวใหม่ ๆ ฉันหวังว่าความพยายามเหล่านี้จะสนับสนุนให้คู่ค้าและเพื่อนๆ สื่อมวลชนทำการประชาสัมพันธ์มาเลเซียในฐานะแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับวันหยุด

พร้อมกับสิ่งพิเศษสำหรับงานครั้งนี้  โดยได้เชิญตัวแทนจากประเทศไทยและมาเลเซียเพื่อขายแพ็คเกจมาเลเซียราคาดีพร้อมส่วนลดสูงสุด 2,000 บาทต่อแพ็คเกจ และในครั้งนี้เรามีเกมพิเศษให้ทุกคนลองเสี่ยงโชคเพื่อรับของที่ระลึกน่ารักที่บูธของเราวันละ 2 ครั้งและสำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจมาเลเซียใน TITF #25จะมีโอกาสชนะรางวัล 2 ครั้งซึ่งเป็นรางวัลที่ 1 สำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจมาเลเซียขั้นต่ำ 10,000 บาทสามารถรับกระเป๋าช้อปปิ้งน่ารักได้ทันที  สำหรับรางวัลที่ 2 คุณมีโอกาสที่จะได้รับรางวัลใหญ่ ๆ เช่นตั๋วเครื่องบินแพ็คเกจและบัตรกำนัลของมาเลเซียมากกว่า 10 รางวัล รางวัลตัวอย่างมีดังนี้:

•ตั๋วเครื่องบินไป-กลับมาเลเซียโดยสายการบินมาเลเซีย (BKK-KUL มูลค่าประมาณ 15,000 บาท)
•แพ็คเกจมาเลเซียและบัตรกำนัลจากตัวแทน 9 แห่งและโรงแรม 1 แห่งมูลค่ารวมมากกว่า 200,000 บาท

พร้อมขอบคุณสำหรับคนไทยที่เดินทางมายังประเทศมาเลเซียและหวังว่ามาเลเซียจะเป็นจุดหมายสำหรับวันหยุดอีกครั้งในปีนี้และปีหน้า สามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย ยูนิต 1, ชั้น 3 อาคารซิลลิค เฮาส์ เลขที่ 1-7ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ10500 โทร: 02 636 3380-2 โทรสาร: 02 636 3384อีเมล์: tmbangkok@gmail.com เว็บไซต์: www.malaysia.travel
Facebook: https://www.facebook.com/malaysia.travel.th/
#ThaiPaiMalaysia # VM2020 # VisitMalaysia2020


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น