pearleus

วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2562

บช.น. บุกทลายแก๊งลักรถยนต์ รายใหญ่ เครือข่าย ‘เต้ย อ่างทอง”


เมื่อวันที่ ๑ สิงหาคม ๒๕๖๒ ศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปจร.น.) นำโดย พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น./หน.ชุดปฏิบัติการ ศปจร.น.,  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ศปจร.น.,เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.๕
ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายภาณุพงศ์ ครองบุญ อายุ ๔๕ ปี   ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด  พร้อมด้วยของกลางรถยนต์และอะไหล่ชิ้นส่วนของรถยนต์ที่ได้มาจากการโจรกรรมจำนวนกว่า ๑๐๐ รายการ

ทั้งนี้เมื่อวันที่ ๑๐ ก.ค. ๒๕๖๒ เวลาประมาณ ๐๔.๒๐ น.ได้มีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์รถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ รุ่น ดีแมค สีเทา หมายเลขทะเบียน ณฉ 7895 กรุงเทพมหานคร บริเวณหน้าร้าน หจก.แจ็คแอร์ เซอร์วิส มายด์ (2007) เลขที่ ๗๘๑ สุขุมวิท ๑๐๑/๑ ซอยวชิรธรรมสาธิต ๕๗ แยก ๑๕ แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯโดยคนร้ายได้ใช้รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดี แม็ก สีดำ เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ ซึ่งเชื่อว่ามีผู้ร่วม
ก่อเหตุไม่ต่ำกว่า ๒ คน
จากการสืบสวนรวมรวมพยานหลักฐานพบว่ากลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุดังกล่าว คือกลุ่มของ นายภาณุพงศ์ หรือ เต้ยครองบุญ อายุ ๔๕ ปี หมายเลขประจำตัวประชาชน ๓-๑๐๐๒-๐๐๒๐๓-๖๒-๖ ที่อยู่ ๑๗๑/๑๘ หมู่ ๑๗ แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร กับพวกโดยเมื่อทำการลักรถสำเร็จก็จะขับรถคันดังกล่าวมาซุกซ่อนไว้ที่บ้านพักอาศัยของตนในพื้นที่ ต.คำหยาด อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง หลังจากนั้นก็จะนำรถยนต์คันที่ได้ลักมาไปที่อู่ซ่อมรถยนต์ในพื้นที่ ต.วังน้ำเย็น อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เพื่อทำการย่อยโดยวิธีการชำแหละ แล้วทำการแยกอะไหล่ออกลงโพสขายตามเพจต่างๆทางสื่ออนไลน์
















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น