pearleus

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ฆ่าโหดสาวพม่าขันชะเนาะดับคาห้องพัก

เมื่อเวลา 15.30 น.ของวันที่ 10 มิ.ย.59 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุนรสิงห์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกฆ่าตายอยู่ในห้องแถว อาจารย์อำนวย หลังปั้มน้ำมัน BP ถ.คู่ขนานพระราม 2 ปากทางเข้าท่าฉลอม หมู่ที่ 6 ต.ท่าจีน อ.เมืองสมุทรสาคร จึงแจ้งมายัง พ.ต.ท.ธนากร เกรียงวุฒิไกร หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ย่อยท่าฉลอม ทราบก่อนรายงานให้ พ.ต.อ.จำลอง งามเนตร รอง ผบก.พ.ต.อ.สุระพรรณ นาทวรทัต ผกก.พ.ต.ท.สถิตย์ คงเนียม รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ อ่อนละออ สวป.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อ.เมืองสมุทรสาครเจ้าหน้าที่กองวิทยาการกองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เดินทางไปยังที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวมี 6 ห้อง อยู่ด้านหลังปั้มน้ำมันจากทางเข้าห้องที่ 3 พบร่างหญิงสาวเริ่มส่งกลิ่นสภาพนอนหงายสวมกระโปรงลายจุดหลายสี สวมชั้นในเป็นกางเกงขาสั้นผูกเชือก สีน้ำเงิน ลายการ์ตูน สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีเทาเข้ม กางหน้าอกมีหมายเลข 6 สีแดง นอนเหยียดศีรษะพิงตู้เมื่อนำออกมาเพื่อตรวจหาร่องรอยการตายพบว่าที่บริเวณลำคอมีรอยถูกรัดแบบขันชะเนาะไขว้กันสองรอบคอหักภายในห้องพบสายไฟสีดำที่ใช้รัดคอผู้ตายอยู่ในกองผ้า 1 เส้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 24 ชม. จากการตรวจค้นภายในห้องพักพบบัตรพนักงาน บริษัท กู๊ดลัค โปรดักท์ จำกัด ที่ระบุว่าเป็นของผู้ตายชื่อ น.ส.นิลาแอ อายุ 23 ปี ชาวพม่า และนายอาวซออู อายุ 22 ปี ชาวทวาย ผัวของผู้ตายที่หายตัวไปหลังพบศพ
               จากการสอบถาม น.ส.ศิริเพ็ญ แจ่มแจ้ง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ที่ 4 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมืองสมุทรสาคร อาชีพขายของชำที่เป็นคนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและนายสัก อายุ 38 ปี ชาวมอญ คนดูแลห้องแถวที่พบศพเล่าว่าขณะที่ตนกำลังเดินตรวจห้องแถวเพราะจะต้องเก็บค่าเช่าเมื่อเดินมาถึงห้องที่ 3 ก็ได้กลิ่นเหม็นประกอบประตูห้องล็อคกุญแจด้านนอกแต่หน้าต่างเปิดแง้มจึงได้พังเข้าไปก็พบว่า น.ส.นิลาแอฯนอนตายอยู่ข้างตู้ภายในห้องจึงวิ่งออกมาเรียกให้คนช่วยแจ้งหน้าที่ตำรวจ
               ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้นำตัว น.ส.อีอีพิว อายุ 34 ปี ชาวทวาย พี่สาวของผัวผู้ตาย มาสอบถามทราบว่าทั้งสองอยู่ด้วยกันมาปีกว่าไม่มีลูกด้วยกันตนก็ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวทราบเพียงว่าน้องชายไปทำงานโงงงานรองเท้าไม่ทราบที่ไหน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังทราบอีกว่าทั้งสองมักมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำอีกด้วย
  ส่วนสาเหตุอาจจะมาจากเรื่องส่วนตัวที่ทั้งสองเพิ่งลาออกจากบริษัท กู๊ดลัค เมื่อต้นเดือน มกราคม 59 หรือเรื่องของความหึงหวงที่ผู้ตายยังเป็นสาวและมีหน้าตาดีอาจมีหนุ่มชาวพม่ามาติดพันธ์จนเกิดมีปากเสียงอย่างรุนแรงก่อนใช้สายไฟรัดคอแบบขันชะเนาะจนขาดอากาศหายใจแน่นิ่งเสียชีวิตโดยก่อนหลบหนีได้คลายสายไฟที่รัดคอออกก่อนปีนหน้าต่างล็อคประตูห้องหนีไป

  เงาพญาราหู รานงาน










0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น