pearleus

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2559

วัยรุ่นเมืองนนท์ปล้นและพยายามฆ่าโดยมีอาวุธปืน‏

เมื่อ 27มิ.ย. 2559 เวลา9.30 น. ที่ สภ.รัตนธิเบศร์ แถลงข่าวคดีปล้นและพยายามฆ่าโดยมีอาวุธปืนนำโดย พล.ต.ต.สุรศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภจว.นนทบุรี,พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร รองผบก.ภจว.นนทบุรี,พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนธิเบศร์,พ.ต.ท.ขจรศักดิ์ วิมาลพานิชย์ รอง ผกก.ป.ฯ,พ.ต.ท.เมษนนท์ นาขวัญ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส.ฯพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ โมรานนท์ ผกก.กก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.มงคล อ่อนแก้ว รองผกก .กก.สส.ฯและพ.ต.ต.ธีรนนย์ แมนมงคล สว.กก.สส.1 บก.สส.ภ1
กล่าวคือ เมื่อวันที่25 มิถุนายน2559 เวลา04.30น.ได้รับแจ้งเหตุพยายามฆ่า โดยมีอาวุธปืนและผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายหัธชัย คุ้มจันอัด อายุ28ปี ถูกยิงเข้าที่ขาทั้ง2ข้าง มีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า สถานที่เกิดเหตุบริเวร หน้าร้านศิริวรรณหอยทอด  ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยมีกลุ่มคนร้ายใช้รถยนต์ และจักรยานยนต์ ไม่ทราบทะเบียนทั้ง 2 คันเจ้าพนักงานตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.รัตนธิเบศร์ได้ตรวจที่เกิดเหตุจึงรายงานผู้บังคับบัญชา ตามลำดับชั้น โดย พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบช.ภ1 และ พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ  รองผบช.ภ.1ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.สุรศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี สั่งการให้ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนธิเบศร์ ติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้อย่างรวดเร็ว และต่อมาเจ้าพนักงานตำรวจได้รับแจ้งจาก นายวินัย กลัดยรรยง อายุ20ปี ว่าถูกคนร้ายก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนยิงขู่และปล้นเอารถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน4 กภ 7281 กทม.ของตัวเองไปเมื่อเวลา 04.30น.เหตุเกิด หน้าโรงแรมริชมอนด์และขับหนีไปขึ้นยูเทิร์นเกือกม้า แล้วขับไปตามถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าสะพานพระนั่งเกล้า จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะก่อเหตุทั้ง 2 เหตุเป็นกลุ่มเดียวกันโดยก่อเหตุใช้อาวุธปล้นรถจักรยานยนต์ของนายวินัย ก่อนแล้วได้ร่วมก่อเหตุพยายามฆ่าโดยใช้ปืนยิงนายหัธชัยฯ ได้รับบาดเจ็บ ต่อมาชุดสืบสวนลงพื้นที่ พบว่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันระหว่างที่ขับหลบหนีได้มีการปาดหน้ารถจักรยานยนต์เบี่ยงเข้าซอยรัตนาธิเบศร์17กับรถจักรยานยนต์อีกคันโดยมีนายหัธชัยฯ เป็นผู้ขับ โดยผู้ซ้อนท้ายจักรยานยนต์ที่ปล้นมา ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่นายหัธชัยฯจำนวน 2 นัด และยังใช้ปืนชี้หน้าด่าตะโกนกับผู้บาดเจ็บ" มึงอยากตายหรืองัย"แล้วขับหลบหนี จนเจ้าหน้าที่สืบสวนติดตามคุมตัวผู้ก่อเหตุ ได้จำนวน 3นายและหลบหนี1ราย เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา
1.ร่วมกันปล้นทรัพย์ โดยอาวุธปืนโดยใช้พาหนะ
2.ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น
3.ร่วมกันอาวุธ และเครื่องกระสุนปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับการอนุญาต ร่วมกันพกพาอาวุธปืนเข้าในเมือง หมู่บ้านโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควร
4.ร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน

ของกลางที่จำกุมได้มี รถยนต์1คัน อาวุธปืนปากกาขนาด.38  พร้อมเครื่องกระสุนปืน3นัด และอาวุธพกปืนสั้นไทยประดิษฐ์พร้อมกับแม๊กกาซีนขนาด9มม.จำนวน1อัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น