pearleus

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สืบโคกขาม จับพม่าก่อเหตุข่มขืน ชิงทรัพย์ ทันควัน

เมื่อ ๑๙ มิ.ย. ๕๙ เวลาประมาณ ๑๘.๐๐ น.  ภายใต้อำนวยการ พ.ต.อ.พงศธร ศรีเปลี่ยนจันทร์ ผกก.สภ.โคกขาม,พ.ต.ท.สมชาย ขอค้า รอง ผกก.สส.ฯ สั่งการให้ ร.ต.อ.เฉลิม บุญชู สว.อกฯ,ร.ต.อ.บุญเสริม สีสุข สวปฯ,ร.ต.อ.พงษ์พัฒน์ ทองเกิดหลวง, ร.ต.อ.ภูวเนตร เม็ดดี , ร.ต.ท.บำรุง ปานดอนลาน รอง สว.สส.ฯ , ด.ต.ขวัญชัย อยู่เป็นสุข,จ.ส.ต.ธนาชัย พาธรรม, จ.ส.ต.สุชาติ เบ็ญพาด ผบ.หมู่ (สส)ฯ  ร่วมกันจับกุม   นายชู ออง อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง ดังนี้  ๑.กระเป๋าเป้สะพายหนังแบบผู้หญิง สีน้ำตาล จำนวน ๑ ใบ (ซึ่งเป็นของน.ส. เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย)
๒.โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ไอโฟน๕ สีขาวจำนวน ๑ เครื่อง (ซึ่งเป็นของผู้เสียหาย)
๓.กระเป๋าเงินแบบผู้หญิง สีฟ้าลายการ์ตูน จำนวน ๑ ใบ (ซึ่งเป็นของผู้เสียหาย)
๔.เงินสด จำนวน ๑๔,๗๘๐ บาท (ซึ่งเป็นของผู้เสียหาย)
๕.บัตรประชาชนผู้เสียหาย จำนวน ๑ ใบ
๖.เสื้อยืดคอวี สีแดง ของนายชู ออง โดยรับว่าสวมใส่ในวันที่ก่อเหตุจริง จำนวน ๑ ตัว
๗.กางเกงยีนส์ขายาว เปื้อนโคลน ของนายชู ออง โดยรับว่าสวมใส่ในวันที่ก่อเหตุจริง จำนวน ๑ ตัว
๘.หมวกแก๊ปแบบตาข่าย ของนายชู ออง โดยรับว่าสวมใส่ในวันที่ก่อเหตุจริง จำนวน ๑ ใบ
๙.ที่อุดหูกันเสียง สีส้ม ซึ่งเป็นตัวอย่างลักษณะตรงกับของคนร้ายที่พบตกในที่เกิดเหตุ และนายชู อองรับว่าเป็นแบบเดียวกันจริง จำนวน ๑ อัน
๑๐.กระเป๋าหนังสะพาย สีดำ ของนายชู ออง โดยรับว่าสะพายไปในวันที่ก่อเหตุจริง จำนวน ๑ ใบ
๑๑.ไขควง ปากแบน ของนายชู ออง โดยรับว่าใช้เป็นอาวุธข่มขู่เพื่อเอาทรัพย์สินผู้เสียหายในวันที่ก่อเหตุจริง จำนวน ๑ ด้าม
๑๒.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ๑๑๐ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน ๑กช ๗๖๓๑ สมุทรสาคร ซึ่งนายชู ออง มีชื่อเป็นผู้เช่าซื้อรถ โดยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว นายชู ออง รับว่าใช้ขับขี่ไปก่อเหตุจริง จำนวน ๑ คัน

โดยกล่าวหาว่า ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือเพื่อพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ ๑๘ มิ.ย.๕๙ เวลาประมาณ ๑๔.๒๐ น.สภ.โคกขามได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์และคนร้ายได้ทำการข่มขืนผู้เสียหาย บริเวณถนนสหกรณ์-สันดาบ ม.๑๐ ต.โคกขามฯทรัพย์สินที่ได้เป็นกระเป๋าสะพาย,โทรศัพท์มือถือและเงิน จำนวน ประมาณ ๑๔,๐๐๐ บาท หลังก่อเหตุหลบหนีมุ่งหน้าวัดสหกรณ์ ต่อมาวันนี้ ๑๙ มิ.ย.๕๙ เวลาประมาณ ๑๒.๐๐ น.สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ที่หอพักเลขที่๙/๑๐๔ ม.๔ ต.คอกกระบือ และทำการตรวจค้นห้องพักพบทรัพย์สินของกลางทั้งหมดครบทุกรายการและผู้ต้องหาให้การรับสารภาพจากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดนำส่งพงส.สภ.โคกขามเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น