pearleus

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ฆ่าโหดหนุ่มพม่าหินทับหน้าตายขึ้นอืด

เมื่อเวลา 16.30 น.ของวันที่ 7 มิ.ย. 59 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุนรสิงห์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพถูกฆ่าตายอยู่ในที่ดินว่างป่าวของ อดีตรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม ภายในซอยอู่ปรีชา หมู่ที่ 4 ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร ก่อนแจ้งให้ พ.ต.ท.วิรัช ผลพัฒนาสกุลชัย หัวหน้าพนักงานสอบสวนพร้อมด้วย ร.ต.ท.สุรพล วิชิต ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร ทราบก่อนรายงานให้ พ.ต.อ.สมเกียรติ วัฒนพรมงคล รอง ผบก.พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.สุระพรรณ นาทวรทัต รรท.ผกก. พ.ต.ท.สถิตย์ คงเนียม รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก รอง ผกก.สส.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สายตรวจป้องกันปราบปรามและเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เดินทางไปยังที่เกิดเหตุภาพในป่าดงกระถิ่นพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพขึ้นอืดมีหนอนไต่ยั้วเยี้ยเต็มร่างกาย นุ่งโสร่งถลกขึ้นมาจนเห็นอวัยวะเพศ สวมเสื้อกล้าม สีเขียว นอนหงาย บนหน้าอกถึงใบหน้าถูกทับด้วยแผ่นปูนต์ก้อนใหญ่น้ำหนักกว่า 50 กิโลกรัมเมื่อยกออกพบว่ามีบาดแผลถูกตีที่ศีรษะใบหน้าถูกแผ่นปูนต์ทับจนจำไม่ได้เพราะศพเน่าอืด ใกล้กันพบเล่มพาสปอร์ตมีรูปภาพถ่ายระบุชื่อ MR.YE WIN อายุ 39 ปี ชาวเมียนมา ที่อยู่ 29/14 หมู่ที่ 3 ต.คอกกระบือ อ.เมืองสมุทรสาคร ทำงานอยู่ที่ บริษัท ซีเอส สตีลโปร์ดักส์ จำกัด บัตรประกันสังคมรับรองสิทธิการรักษา รพ.สมุทรสาคร ขวดเหล้าขาวกินหมดแล้ว 1 ขวด และรองเท้าแตะหูหนีบ สีแดง 1 คู่ จึงเก็บและทำบันทึกก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร นำส่งสถาบันนิติเวชชันสูจน์
   ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เข้าตรวจสอบแค้มป์คนงานก่อสร้างที่อยู่ใกล้จุดพบศพห่างกันประมาณ 20 เมตร มีเพียงคนงานชาวไทยอาศัยอยู่ประมาณ 8 คน และไม่พบพิรุธนอกจากนี้ได้สอบถามเจ้าของร้านค้าตึกตรงข้ามถนนที่พบศพบอกว่าขณะลูกค้ามาซื้อของเกิดปวดปัสสาวะได้เดินข้ามถนนมุดลวดหนามกั้นที่เข้าไปปัสสาวะร้องตะโกนว่ามีคนตายอยู่ในป่าเมื่อเข้าไปดูก็เห็นมีศพถูกหินทับจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
  ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายคงถูกทำร้ายจนเสียชีวิตก่อนนำศพเข้าไปทิ้งและใช้แผ่นปูนต์ทับไว้เพื่อปิดบังอำพรางในเวลากลางดึกเพราะบริเวณดังกล่าวจะปิดร้านค้าตั้งแต่ตอนค่ำไม่ค่อยมีคนผ่านไปมาและคนร้ายน่าจะมีไม่น้อยกว่า 2 คน ส่วนพาสปอร์ตที่พบก็ยังไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นของผู้ตายจึงต้องตรวจสอบอีกครั้งเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

  ล่าสุดเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบบริษัทในเล่มพาสปอร์ตที่อยู่กับศพและได้พบเมียระบุว่าเป็นคนเดียวกันกับศพที่เจอส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการแกะรอยตามหาตัวคนร้ายเชื่อว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้.
 เงาพญาราหู รายงาน















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น