pearleus

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2562

คนรุ่นใหม่ ให้ความเห็นต่อ ‘พรรคอนาคตใหม่'



คนรุ่นใหม่ ให้ความเห็นต่อ พรรคอนาคตใหม่'
            จากการเลือกตั้งที่ผ่านมา  ซึ่งพรรคการเมืองใหม่อย่าง พรรคอนาคตใหม่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  ทางทีมงานชี้ชัดเจาะลึก ได้มีโอกาสได้สัมภาษณ์ ความคิดเห็นของเด็กรุ่นใหม่ที่เลือกพรรคอนาคตใหม่ ความคิดเห็นของ นายพรสิษฐ์ น้อยรักษา นักศึกษาจากมหาวิทยาลัย ราชภัฎสวนสุนันทาและซึ่งความคิดเห็นของน้องบอกว่า จากมุมมองที่เห็น  ผู้นำของพรรคอนาคตใหม่เป็นผู้นำที่เป็นคนรุ่นใหม่ และประชาชนก็อยากให้คนรุ่นใหม่เข้ามาทำงาน เพราะไม่ชอบอะไรซ้ำๆเดิมๆอยากเห็นมุมมองที่แปลกใหม่ แล้วประชาชนก็ลองอยากให้พรรคนี้เข้ามาทำงานดูว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม
“นโยบายของเขาจะช่วยปรับเปลี่ยนการ ปลูกผักทางเศรษฐ์กิจ และจะสามารถทำให้คนจนกลับมามีรายได้มากขึ้นกว่าเดิมที่เป็นอยู่ เราจะเห็นได้ว่าจาก ปี 57 จะมีคนจนแล้วคนตกงานเยอะ แต่ถ้าเป็นพรรคนี่อาจจะทำให้อะไรๆหลายๆอย่างดีขึ้น กว่าปี 57 ที่เคยผ่านมา” นายพรสิษฐ์ ให้ความเห็น
สำหรับพรรคอนาคตใหม่นั้นในส่วนของจังหวัดสมุทรสาคร คว้าสส.ไป 2 เก้าอี้จาก   เขต 1 อ.เมืองสมุทรสาคร  คือ นายทองแดง เบ็ญจะปัก  ได้ 29,912 คะแนน  เขต 2 กระทุ่มแบน   คือ นายสมัคร ป้องวงษ์ ได้ 36,738 คะแนน   ส่วนคะแนนรวมระดับชาติได้อันดับที่ 3 ได้สส. 88 คน


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น