pearleus

วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2562

รวบโจรโรคจิตขโมยชั้นในสาวซอยเจียมกลางเมืองมหาชัย สืบตามล่าอาทิตย์เดียว


..ประวัติโชกโชนลักเล็กขโมยน้อยตามบ้านเรือน ถูกจำคุกคดียาเสพติด ทำงานย่านอ้อมน้อย กระทุ่มแบน ตกงานตระเวรเป็นตีนแมวยามวิกาล เลือกกางเกงใน สาวถูกสเปก บ้านเดียวเข้า 6 ครั้ง แถมใช้ช้อนซ้อมล็อคสายยูประตูบ้านแสบลากเลือด สืบตามสะกดเส้นทาง cctv  จนทราบตัว ออกหมายจับกุมคาบ้านเกิด เจอชุดเก่งใส่ในวันก่อเหตุกับชั้นในสะสมอื้อ..เมื่อวันที่ 5 มี.ค. 62 เวลาประมาณ 14.00 น. ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.จิระวุฒิ  ตัณฑศรี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ,พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์     ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาครได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร  สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยี่สาร จว.สมุทรสงคราม ประกอบด้วย   ร.ต.อ.อดุลย์  อนิลบล กับพวก
ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายชาญสิทธิ์  บุญประเสริฐ อายุ 37 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 137 หมู่ 4 ต.บางตะบูน อ.บ้านแหลม จว.เพชรบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ จ.81/2562 ลงวันที่ 4 มีนาคม 2562
โดยกล่าวหาว่า  ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยเข้าทางช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า หรือเข้าทางช่องทางซึ่งผู้เป็นใจเปิดไว้ให้ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไปฯพร้อมนี้เจ้าพนักงานตำรวจได้แจ้งให้ผู้ถูกจับทราบก่อนจับกุมแล้วว่า ผู้ถูกจับมีสิทธิจะให้การหรือไม่ให้การก็ได้ ถ้อยคำที่ให้การนั้นอาจใช้เป็นพยานหลักฐานในการพิจารณาคดีได้ มีสิทธิพบและปรึกษาทนายความหรือผู้ที่จะมาเป็นทนายความ  และได้แจ้งให้ญาติหรือผู้ซึ่งตนไว้วางใจทราบถึงการจับกุมตามสมควรแก่กรณีแล้ว
สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้าน เลขที่ 137 หมู่ 4 ต.บางตะบูน อ.บ้านแหลม จว.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 5 มีนาคม2562 เวลาประมาณ 14.00 น. จึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง พงส. สภ.เมืองสมุทรสาคร ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น