pearleus

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

ทองแดง เบ็ญจะปัก ส.ส.อนาคตใหม่ (ถอดด้าม) จ.สมุทรสาคร


นายทองแดง เบ็ญจะปัก จากพรรคอนาคตใหม่  คว้าแชมป์เขต 1 ด้วยคะแนน  29,912 คะแนน ตามมาด้วย นายอัคคเดช สุวรรณชัย จากพรรคพลังประชารัฐ ได้ 25,644 คะแนน และอันดับ 3 นายอนุสรณ์ ไกรวัตนุสสรณ์  ได้ 20,546 คะแนน
วันนี้เรามาทำความรูจัก นาย ทองแดง เบ็ญจะปัก  ส.ส.เขต 1 จังหวัดสมุทรสาคร พรรคอนาคตใหม่ผู้ล้มยักษ์สมุทรสาคร นาย ทองแดง ปัจจุบัน อายุ 53 ปี จบการศึกษาแค่ระดับ ป.4 เท่านั้น สมัยเด็กได้ช่วยแม่พ่อทำไร่ทำนาเคยมีชีวิตที่ลำบากมาก่อนแล้วได้ บวชเหมือนตอนอายุได้ 13 ขวบ ที่วัดป่าสกุณาใสจังหวัด อุดรธานีก่อนจะถูกพระอาจาร์ส่งมาเรียนที่วัดป้อมวิเชียร ที่จังหวัดสมุทรสาครและได้บวชพระเรียนต่อ นักธรรมจนถึงนักธรรมเอกก่อนมาลงเล่นการเมืองในปัจจุบัน
ทองแดง เบ็ญจะปัก  ก็ไม่ได้ทำตัวเด่นหรืออวดเก่งอะไรแต่ก็ทำให้ได้คะแนนจากประชาชนในการเลือกตั้งด้วยคะแนนเสียงที่เยอะ  และเขาเป็นขยันทำงานจริงใจหาเสียงคนเดียวโดยไม่มีรถและไม่มีใครค่อยช่วย มีแค่ประดาษแผ่นพับเล็กและคำแนะนำเล็กน้อยๆอย่างเป็นกันเอง ขนาดที่ประชาชนส่วนใหญ่ได้เห็นการทำงานของเขาแล้วส่วนใหญ่ต่างก็รู้สึกยกย่องและชื่นชมและ เป็น สส คนเดียวที่ไม่มี อิทธิพลไม่ได้เป็นนักเลงและไม่ได้มีอำนาจเงิน เป็นแค่คนธรรมดา



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น