pearleus

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2562

มัณดาวีต์ รีสอร์ท & สปา รับจดหมายขอบคุณจากนักท่องเที่ยวชาวฟินแลนด์หลังได้ให้การดูแลอย่างดี

จากกรณีที่เด็กชายเอมมี่ นิโคล่า  (EMMI NIKULA) เด็กชายชาวฟินแลนด์อายุ 5 ขวบ ที่ประสบเหตุถูกฝูงสุนัขจรจัดรุมกัดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หน้าหาดอ่าวนาง ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ในช่วงเย็นวันที่ 20 ก.พ.62 ที่ผ่านมา จนต่อมาแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ โดยทำการตัดไหมในวันที่ 27 ก.พ.62 จากนั้นทั้งหมดได้เดินทางกลับประเทศฟินแลนด์ในวันดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานเที่ยวบินและอำนวยความสะดวกให้อย่างเต็มที่

ขณะเดียวกันทางโรงแรมมัณดาวีต์ รีสอร์ท & สปา จังหวัดกระบี่ ก็ได้ดูแลครอบครัวนิโคล่ามาโดยตลอด ตั้งแต่ช่วงต้นเช่นกัน โดยนายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการ “คืนคุณแผ่นดิน” ประธานกรรมการบริษัท เว็ป สวัสดี จำกัด(มหาชน) และประธานกรรมการบริษัทในเครือ มัณดาวีต์ กรุ๊ป ได้ให้ที่พักในการดูแลรักษาตัวตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโดยไม่คิดค่าบริการ พร้อมจัดรถให้รถคอยรับ-ส่ง   รวมทั้งอาหารการกินให้ครอบครัวนิโคล่า  ทุกมื้อระหว่างที่พักรักษาตัวทั้งครอบครัวเช่นกัน


พร้อมกันนั้นโรงแรมมัณดาวีต์ รีสอร์ท & สปา จังหวัดกระบี่ ยังได้ดำเนินการประสานการเดินทางกลับประเทศฟินแลนด์ โดยไม่คิดค่าบริการอีกด้วยเช่นกัน ส่งผลให้วันนี้ครอบครัวนิโคล่าได้มีหนังสือเป็นจดหมายขอบคุณ ทาง โรงแรมมัณดาวีต์ รีสอร์ท & สปา จังหวัดกระบี่ ที่ให้การดูแลพวกเขาอย่างดีมาโดยตลอด

ทั้งนี้การให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวดังกล่าว ส่งผลให้ภาพ
ลักษณ์ของประเทศไทยดีขึ้นมากในสายตาชาวต่างชาติ และทำให้ชาวต่างชาติมั่นใจถึงการดูแลใส่ใจนักท่องเที่ยวอย่างดีเยี่ยม


นายประสิทธิ์  ยังได้ให้การช่วยเหลือ “ลุงชัช” ฮีโร่ช่วยชีวิตฝรั่งติดโคลน ซึ่งปัจจุบันสภาพร่างกายทรุดลงมีอาการปวดหลังเรื้อรัง โดยได้ให้การช่วยเหลือเยียวยาทุกๆเดือน เดือนละ 10,000 บาท มาโดยตลอด เพราะต้องการส่งเสริมคนดี ส่งเสริมให้สังคมมีจิตอาสา สังคมแห่งการช่วยเหลือด้วยการปฏิบัติจริงนั่นเอง





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น