pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2562

สังสรรค์สุดคุ้ม!! กับหลากหลายอาหารนานาชาติ ที่ห้องอาหารดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ โรงแรมดิเอมเมอรัลด์

โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก  โรงแรมที่การเดินทางสะดวกสบายเหมาะอย่างยิ่งกับทุกคนที่อาจเบื่อสภาพการจราจร โดยเฉพาะนักท่องเที่ยว เนื่องจากอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง ที่นี่จึงเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ทั้งเอเชียและยุโรป 

"ตังหน"มีโอกาสแวะทักทาย"คุณขวัญ" ขวัญเรือน เหลียวตระกูล  ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เยี่ยมเยียนประสาเพื่อนสนิทมิตรสหายที่คบหากันมายาวนาน "คุณขวัญ"ต้อนรับด้วยมื้อค่ำ ที่ ห้องอาหารดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ  บริเวณชั้นล็อบบี้ ซึ่งที่นี่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยอาหารนานาชาติหลากหลายทั้งเอเชีย ยุโรป รวมถึงอาหารไทย ในรูปแบบบุฟเฟต์ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ หรือจะสั่งอาหารตามเมนูก็มีให้เลือกมากมาย ทำให้เราอยากบอกต่อไปว่าสุดคุ้มค่าราคาจริงๆ

เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.00 น. มีห้องวีไอพี สำหรับลูกค้า 20 ท่าน จำนวน 2 ห้อง ไว้บริการเพื่อความเป็นส่วนตัวด้วย

นอกจากอาหารนานาชาติแล้ว หลากหลายละลานตาชวนรับประทานแล้ว ยังเพิ่มมุม “ซีฟู้ดไนท์” ด้วยก้ามปูอลาสกา หอยนางรม กั้งกระดาน หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งแม่น้ำ พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดซี๊ดซ้าด เป็นต้น เรียกว่าเสิร์ฟกันไม่อั้นจริงๆ อย่างก้ามปูอลาสก้านั้นลงปุ๊บหมดปั๊บ พนักงานก็จะเติมทันทีไม่ต้องรอเลยค่ะ     

ส่วน “ล็อบสเตอร์ เลิฟเวอร์” ไม่ควรพลาดเมนูเด็ด “ล็อบสเตอร์ย่างซอสเนยกระเทียม” เพียงตัวละ 950 บาท++ เท่านั้น โปรโมชั่นสุดคุ้ม!! บุฟเฟต์นานาชาติรวมซีฟู้ดไนท์พร้อม “ล็อบสเตอร์ย่างซอสเนยกระเทียม” 1 ตัว เพียง 1,400 บาท++ (จากปกติ 1,730 บาท++) เครื่องดื่มน้ำอัดลมไม่อั้น  เพียงท่านละ 60 บาท++ ได้ทั้งมื้อกลางวันและค่ำ

ยังจัดรสแซบ มุม “ข้าวต้มรอบดึก” บริการทั้งข้าวต้มแดง ข้าวต้มขาว ข้าวต้มเผือก ข้าวต้มปลากะพง และเครื่องเคียงกับข้าวมากมายให้เลือกอิ่มอร่อย 




วมทั้ง “มุม Carving Station 7 วัน 7” ชวนให้ชิมทุกวัน ไม่ซ้ำ ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลาดังนี้

วันจันทร์ - ปลาแซลมอนอบนึ่งมะนาว
วันอังคาร - ซี่โครงแกะอบโรสแมรี่ 
วันพุธ – หมูคุโรบูตะอบคาจูนสมุนไพร 
วันพฤหัสบดี - เนื้อวัวริบอายอบสมุนไพร 
วันศุกร์ – บาร์บีคิวเนื้อและไส้กรอกต่างๆ ย่าง 
วันเสาร์ – ปลากะพงอบไวน์ขาว
และ วันอาทิตย์ – หมูกรอบตุ๋นและอบหนังกรอบกับซอสฮอยซิน บริการรวมในบุฟเฟต์ ท่านละ 780 บาท++


บุฟเฟต์นานาชาติ ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ เปิดบริการเวลา 11.30 – 14.30 น. สำหรับมื้อ
กลางวันอาหาร แนะนำพิเศษ ทั้งอาหารจานหลัก เช่น ข้าวมันไก่  ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น  ข้าวขาหมู ส้มตำ-ไก่ย่าง พาสต้า เป็นต้น

ส่วนของอาหารหวานหรือขนมไทยๆ  จัดตามวันค่ะ






วันจันทร์ – ข้าวเกรียบปากหม้อ
วันอังคารและศุกร์ - กาลอจี๊ ซึ่งหาทานได้ยากในปัจจุบัน 
วันพุธและเสาร์ - ขนมครกชาววัง 
วันพฤหัสบดีและอาทิตย์ – กล้วย/เผือก/มันทอด บริการรวมในบุฟเฟต์นานาชาติ  ท่านละ
680 บาท++

 ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ
• “มา 4 จ่าย 3” ยกเว้นมื้อค่ำวันศุกร์-เสาร์ วันนักขัตฤกษ์ และวันหยุดต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังมี ขาหมูพะโล้สูตรเด็ด ของดิเอมเมอรัลด์ หรือรู้จักกันอีกชื่อว่าเป็นขาหมูท่านประธาน 
นอกจากได้ชิมแล้วความอร่อยของขาหมูรสชาตินุ่มลิ้น กลมกล่อมมากๆแล้ว  ยังแจกแจงสูตรแบบไม่หวงด้วยค่ะ เนื่องจากแขกที่มารับประทานแล้วเกิดติดใจ  สั่งกลับไปให้คนที่บ้านได้ลิ้มรสด้วย ทางโรงแรมจึงบอกสูตรให้ได้ไปทำทานเองได้ค่ะ

ส่วนจะอร่อยเหมือนสูตรท่านประธานหรือเปล่าอันนี้ก็แล้วแต่ความสามารถละค่ะ 

ขาหมูสูตรท่านประธาน มีดังนี้ค่ะ 
- ขาหมู     1 ขา
- กระเทียม  200 กรัม
- พริกไทยเม็ดทุบ    2 ช้อนโต๊ะ
- รากผักชี  200 กรัม
- โป๊ยกั๊ก   50 กรัม
- อบเชย   50 กรัม
- เกลือ     1 ช้อนโต๊ะ
- น้ำตาลทรายขาว    3 ช้อนโต๊ะ
- ชูรส                  1 ช้อนชา
- โอวัลติน     2 ช้อนโต๊ะ
- ซีอิ้วดำ     1 ช้อนโต๊ะ

วิธีการทำขาหมู

นำขาหมูไปเผาไฟก่อน พอเผาเสร็จก็นำขาหมูไปแช่น้ำ เมื่อขาหมูเย็นก็เอามีดขูดเพื่อให้ขนและสิ่งตกค้างตรงหนังหมูสะอาด  นำมาล้างน้ำ จากนั้นจึงนำขาหมูไปต้ม

วิธีทำ

นำเครื่องเทศที่เตรียมไว้  (กระเทียม พริกไทย  รากผักชี  โป๊ยกั๊ก  อบเชย) ใส่ลงไปในกระทะ คั่วไฟอ่อนๆ ไปเรื่อยๆ จนมีกลิ่นหอม เอาทิ้งไว้สักพักก็นำไปห่อผ้าขาวบาง ใส่ลงไปในหม้อที่มีน้ำสะอาดไว้ต้มขาหมู ตั้งไฟรอจนน้ำเดือด ก็นำขาหมูที่เตรียมไว้ใส่ลงไป เติมเกลือ  น้ำตาลทราย โอวัลติน และ ซีอิ้วดำ ต้มทิ้งไว้ประมาณ 2 ชั่วโมง (สามารถใส่ไข่ต้มและเต้าหู้ลงไปเพิ่ม  เพื่อตุ๋นพร้อมกันได้)  เวลาทานก็หั่นเป็นชิ้นพอคำ ไข่จะเป็นสีดำ  น่ารับประทาน เสิร์ฟบนข้าวสวยร้อนๆ ทานพร้อมผักกาดดองหรือคะน้าลวกก็ได้  ตามชอบ





 เคล็ดลับ  ใช้ขาหน้าของหมูเท่านั้น  เพราะจะไม่มันมาก และตั้งไฟปานกลางตอนตุ๋น เพื่อให้น้ำพะโล้ค่อยๆ ซึมเข้าสู่ขาหมูจนเนื้อนุ่ม ส่วนการใส่โอวัลตินจะทำให้ได้สีน้ำตาลสวย  มีกลิ่นหอม รสหวานมัน

รู้อย่างนี้อย่ารอช้าค่ะ มีนัดครั้งใด จะสังสรรค์กับเพื่อนหรือครอบครัว นอกจากการเดินทางสะดวกสบายไม่ต้องเดือดร้อนกับการจราจรแล้ว อาหารก็ชั้นเลิศ ด้วยราคาแสนถูก มาที่นี่ค่ะ  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2276-4567 ต่อ 8413-4  รับรองว่าไม่มีคำว่าผิดหวัง..แน่นอนค่ะ.. "ตังหน"การันตีค่ะ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น