pearleus

วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2562

สค.เปิดกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ


เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2562 นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ โดยมีข้าราชการทุกภาคส่วนทั้ง 3 อำเภอพร้อมภาคเอกชนร่วมกิจกรรมจิตอาสาทำความดีด้วยใจ
นายสมคิด  จันทมฤกได้กล่าว แก่ผู้มาร่วมกิจกรรมว่า...ด้วยสำนึกพระมหากรุณาธิคุณที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร พระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริเราทำความดีด้วยใจด้วยทรงมุ่งหวังให้ประสบการณ์ทุกหมู่เหล่ามีความสมัครสมาน สามัคคี ร่วมมือร่วมใจประกอบกิจกรรมสาธารณะเพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนเพื่อให้เกิดความรักความผูกพันใน 4 สถาบันหลักของชาติคือสถาบันชาติสถาบันศาสนาสถาบันพระมหากษัตริย์และประชาชน
ทั้งนี้เป็นที่หน้ายินดีอย่างยิ่งที่ท่านทั้งหลาย ได้มาชุมนุมโดยพร้อมเพรียงกัน ณ ที่นี้ ในการร่วมพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสาเราทำความดีด้วยใจเพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีและร่วมสร้างจิตสำนึกให้ความสำคัญต่อการรักษาความสะอาดบ้านเมืองและรักษาทรัพยากรธรรมชาติในถิ่นฐานที่อยู่ของตนเองซึ่งกิจกรรมในวันนี้จะมุ่งเน้นการพัฒนาทำความสะอาดคลองดำเนินสะดวกบริเวณหน้าวัดหลักสี่ราษฎร์สโมสรอำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาครโดยการเก็บผักตบชวาขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูลต่างๆให้เกิดความสะอาดเรียบร้อย  ต้องขอขอบคุณกับจิตอาสาทุกท่านที่ร่วมกันเราทำความดีด้วยหัวใจและให้ทำงานโดยระมัดระวังคำนึงถึงความปลอดภัยของกำลังพลเป็นสำคัญ
สุดท้ายผู้ราชการจังหวัดได้กล่าวว่าประชาชนอำเภอบ้านแพ้วจงภาคภูมิใจเถิดว่าน้ำในคลองดำเนินสะดวกหน้าองค์หลวงพ่อโตวัดหลักสี่ฯจะนำไปทำน้ำพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ในพิธีพระบรมราชาภิเษก






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น