นอกจากนี้ยังได้มีการสนับสนุนรายการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ อาทิ การแข่งขัน D1 Grand Prix Thailand, สนับสนุนทีมสโมสรฟุตบอล สตูล ยูไนเต็ด ในลีกของไทย ระดับ T4, แคมเปญ SK ZIC พิชิต 10,000 กิโลเมตร เป็นการทดสอบประสิทธิภาพน้ำมันเครื่อง SK ZIC จากการใช้งานจริง, กิจกรรมมาวินแจกวิน โดยเน้นไปที่บรรดาวินมอเตอร์ไซค์ทั่วกรุงเทพฯ และกิจกรรมกับกลุ่มบิ๊กไบค์ โดยกิจกรรมจะเผยแพร่ผ่านทางสื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่อง
นายเสกสรร กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ที่ดีของผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง SK ZIC บริษัทฯได้ขยายสัญญาภายใต้แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “โค้ชซิโก้” ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตโค้ชทีมชาติไทยออกไปอีก 3 ปี (2562-2564) เนื่องจากโค้ชซิโก้ มีภาพลักษณ์ที่ดี สามารถเข้าถึงได้, เป็นขวัญใจชาวไทย และจำได้แม่นว่าเป็นน้ำมันเครื่องซิโก้ เพราะมีชื่อเรียกคล้ายกัน ซึ่ง “ โค้ชซิโก้” จะเน้นในการทำกิจกรรมออนไลน์ และเยี่ยมร้านค้าในพื้นที่ทั่วประเทศส่งผลให้การเติบโตของรายได้ปี2562เป็นไปตามเป้า
นายภูวเดช เทียนวุฒิชัย รองกรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการฝ่ายขายบริษัท โอราโนส จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้น้ำมันเครื่อง SK ZIC มีจำหน่ายมากกว่า 43 ประเทศทั่วโลก ยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยม 3 ชนิด ได้แก่ ZIC X9 LS SAE 5W-30 มาตรฐานระดับเดียวกับยุโรป เป็นน้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์ 100%, ZIC M7 หรือ ZIC M5 มีผลต่ออัตราการเร่งในทุกช่วงจังหวะของการขับขี่ของผู้ใช้ตามมาตรฐานของ JASO MA2 และ ZIC ATF MULTI เป็นน้ำมันเกียร์อัตโนมัติประสิทธิภาพสูงผลิตมาจากวัตถุดิบหลักเกรดสังเคราะห์แท้
"ผมต้องขอขอบคุณร้านค้าและผู้ใช้ที่ให้ความมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง SK ZIC ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรถยนต์, รถกระบะ, รถบรรทุก, รถมอเตอร์ไซด์ที่ยังคงใช้งานอย่างต่อเนื่องในปีนี้และปีต่อๆไป "นายภูวเดช กล่าวและว่า น้ำมันเครื่อง SK ZIC ยังมีกิจกรรรมเกี่ยวกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า ที่ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุน และกิจกรรมอื่นๆเกี่ยวกับเยาวชนที่สนใจในกีฬาฟุตบอล รวมถึงการจัดกิจกรรม ที่มีการลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินพร้อมแพคเกจไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น โดยจะเดินทางร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ไปยังเมือง โตเกียว, โยโกฮาม่า, หิมะเยติและคาวาคูจิโกะ ระหว่างวันที่ 15-20 มีนาคมนี้ รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท
นายภูวเดช ยังฝากไปยังดีลเลอร์และผู้แทนร้านค้าว่าในปีนี้ (2562) ยังมีการจัดสัมมนาเชิงเทคนิคและการสร้างยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ไปทั่วประเทศ โดยได้เริ่มไปแล้วที่ภาคตะวันออก เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ที่พัทยา จ.ชลบุรี โดยมีผู้เข้าร่วมงาน 200 ท่าน และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องความรู้ที่ได้รับ ได้พบปะสังสรรค์ทำกิจกรรมและรับประทานอาหารร่วมกันกับดีลเลอร์แต่ละจังหวัดในภูมิภาคพร้อมของรางวัลมากมายติดไม้ติดมือกลับบ้าน โดยครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่ภาคใต้ในเดือนมีนาคมนี้ ที่จังหวัดพังงา ซึ่งมีผู้ตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้แล้วกว่า 1,000 คน
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น