pearleus

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2561

“จอย รินลณี” ชวนเยี่ยมบูธ MTI ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องสำอาง โชว์ศักยภาพในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22”

“MTI” (เอ็มทีไอ)  หนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำและมีคุณภาพของคนไทย ที่ใคร ๆ ก็รู้จัก จากวันแรกถึงวันนี้ 36 ปี แล้ว ที่ MTI  ยังคงเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องสำอาง ซึ่งสอดคล้องกับ THAILAND 4.0 “มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน” ล่าสุด MTI เตรียมโชว์ศักยภาพและสีสันในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์” (saha group fair)ครั้งที่ 22 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ในระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2561 ซึ่งปีนี้พ่องานใหญ่อย่าง “บุณยสิทธิ์ โชควัฒนา” ประธานเครือสหพัฒน์ จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ “สหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 22 @ ไบเทคบางนา ปีนี้พิเศษกว่าเพิ่มความว้าว” บนพื้นที่กว่า 25,000 ตารางเมตร และมีสินค้าในเครือสหพัฒน์มาออกงานกว่า 1,000 บูธ
อนุรี อนิลบล กรรมการบริหาร บริษัท เมคอัพเทคนิคอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (เอ็มทีไอ) เผยว่า งานสหกรุ๊ปแฟร์ถือเป็นงานใหญ่ประจำปีของบริษัทในเครือสหพัฒน์ จัดกันมาถึงปีนี้ 22 ครั้งแล้ว เป็นการนำสินค้าของบริษัทในเครือสหพัฒน์ มาจำหน่ายในราคาย่อมเยา พร้อมด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย  ซึ่งในครั้งนี้ได้ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์นำสินค้าจากร้านธงฟ้าประชารัฐ กว่า 20,000 ร้านทั่วประเทศมาร่วมงานเป็นครั้งแรก พร้อมทั้งมีการเปิดรับสมัครงานด้วย
สำหรับ MTI  แล้วได้ร่วมออกบูธในงานสหกรุ๊ปแฟร์มาอย่างต่อเนื่อง โดยในแต่ละครั้งจะมีธีมและไฮไลต์ที่เป็นสีสันของงาน โดยในครั้งนี้มี 5 ความพิเศษคือ

1.MAKE ..ทีมงานเอ็มทีไอทุกคนจะเป็นผู้ให้คำปรึกษาและช่วยสร้างแรงบันดาลใจและเติมฝันให้กับผู้สนใจ เราสามารถเปลี่ยนโฉมให้คุณเป็นคนใหม่ ไม่ว่าคุณจะสนใจแต่งหน้าให้กับตัวเอง และแต่งหน้าเพื่อประกอบอาชีพ
2.UP ...MTI พร้อมโชว์ศักยภาพให้เห็นว่า เครื่องสำอาง MTI เป็นส่วนหนึ่งในเครื่องนำทางไปสู่ความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นด้านการเสริมบุคลิกภาพ การสร้างรายได้ การเรียนแต่งหน้าเพื่อประกอบอาชีพ การเป็นผู้แทนจำหน่าย
3.TECHNIQUE..มีการนำเสนอเทคนิคการแต่งหน้าเทรนด์ใหม่ ๆ เพื่อให้สมกับความเป็นมืออาชีพ  “MTI The Professional Makeup” โดยในปีนี้จะมีการโชว์เทคนิคการแต่งหน้า 4 แบบ คือ GALAXY,SEXY HOT CHA LOOK,BOLD COLOUR MAKE UP และ VINTAGE LOOK ซึ่งจะจัดแสดงวันละแบบในเวลา 13.30 น. ที่บูธ MTI เลขที่ G36 และ G38 Hall 100  ไบเทค บางนา  และพบกับแขกคนพิเศษ "จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ" นักแสดง-พิธีกร-นางแบบ และพรีเซ็นเตอร์ MTI ในวันที่ 30 มิ.ย.61 เวลา 13.30 น. ซึ่งจอยได้ฝากเชิญผู้สนใจมาเยี่ยมบูธ MTI ที่การันตีว่า รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

4.INTER
มีการซื้อสินค้าแบบ “สังคมไร้เงินสด” ให้สมกับยุคโลกไอที โดยได้เริ่มต้นเมื่อ 2 ปีก่อน มีการให้ใช้สมาร์ทโฟนสแกน QR Code สินค้าที่ตัวเองสนใจ เพื่อเชื่อมโยงเข้าสู่เว็บไซต์ www.ethailandbest.com ของเครือสหพัฒน์ และสั่งซื้อสินค้าพร้อมชำระเงินผ่านระบบ ePayment ได้ทันที ซึ่งในครั้งนี้ได้จับมือกับลาซาด้า เพื่อนำสินค้าเครือสหกรุ๊ปเข้าไปขาย และมีการติดตั้งระบบ QR Code เพื่อใช้เป็นช่องทางการชำระสินค้าแบบ ePayment ด้วย

5.NATIONAL
พบกับเครื่องสำอาง MTI ทุกประเภททีมีความล้ำสมัยในราคาพิเศษ ไม่เพียงแค่เป็นที่นิยมเฉพาะในกลุ่มไทยเท่านั้น หากแต่ยังเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ มีทั้งชาวต่างชาติสมัครเข้ามาเรียนหลักสูตรการแต่งหน้าประเภทต่าง ๆ และสั่งซื้อเอ็มทีไปนำไปใช้ทั้งส่วนตัวและงานแต่งหน้า
  นอกจากนี้ยังมีการเปิดให้จองเรียนหลักสูตรเรียนในราคาสุดพิเศษพร้อมเซ็ตเครื่องสำอางมืออาชีพ อาทิ หลักสูตรช่างแต่งหน้า อายุน้อย 100 ล้าน เรียนจบรับงานเลย,หลักสูตรแต่งหน้าเพื่อประกอบอาชีพ,หลักสูตรเริ่มต้นสำหรับมืออาชีพ และ คอร์สแต่งหน้าตัวเอง
พิเศษ ! สำหรับงานนี้ MTI แจกแป้งออกใหม่ล่าสุด “เอ็มทีไอ นีโอโกลว์ ฟาวน์เดชั่น เค้ก” (MTI NEO GLOW FOUNDATION CAKE) แป้งเค้กเนื้อละเอียด ติดทนจากเทคโนโลยีทันสมัยของญี่ปุ่น และกันน้ำด้วย ASI TREATED PODWER (AMINO ACID TREATMENT) ทำให้ผิวกระจ่างใส (GLOW) ด้วยอนุภาพขนาดเล็กดูดซับ ความมันของ POWDER LAVIE และ BORON NITRIDE ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าด้วย CERAMIDE BASE POWDER กันแดด SPF 35 PA+++ มูลค่า 1,200บาท ให้กับผู้มาร่วมงานจำนวน 200 ชิ้น แจกวันละ 50 ชิ้น เป็นเวลา 4 วันที่จัดงาน ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย.-1 ก.ค.61 โดยให้แสดงหลักฐานทางโทรศัพท์มือถือว่า ทราบข่าวการออกงานของ MTI ในงานสหกรุ๊ปแฟร์จากสื่อออนไลน์ใด
สำหรับวันและเวลาเปิด-ปิดบริการ วันเปิดงานวันที่ 28 มิ.ย. 61 ตั้งแต่เวลา 08.30 - 18.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. 61 เวลา 10.00 - 18.00 น. ส่วนวันที่ 30 มิ.ย.61 กับ วันที่ 1 ก.ค. 61 เวลา 10.00 - 20.00 น. สอบถามข้อมูลได้ที่โทร. 0-2693-2480 ต่อ 131,132 หรือ 089-113-6775 หรือ 086-341-6713,FACEBOOK : mtimakeup และ ID LINE :  @mtimakeupschool และ Inbox : m.me/mtimakeup


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น