pearleus

วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2561

แกะรอยผู้พิทักษ์ สะกิดเข่า ผบ.ตร. โดย..หมู่เข้ม


ผู้พิทักษ์เป็นที่พึ่งแรกของประชาชน หากตั้งมั่นในอุดมคติดำรงตนในความยุติธรรมสังคมก็จะให้ความเชื่อมั่น ดั่งที่ว่าภายใต้ดวงอาทิตย์ไม่มีสิ่งใดที่ตำรวจไทยจะทำไม่ได้ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน..

บินลัดฟ้า..พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.เดินทางรอบสองตามล่าหาความจริง เช็คบิล  พรหมเมธี คดีเงินทอน เจอปัญหาเตรียมการประสานลี้ภัย ใครเร็วกว่า ช้าไปก้าว จับตาดีๆยังมีวัดช่วยบ้านระวัง!อิอิ.

 ปัญหามีไว้แก้..พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ ผบก.นรต.รุ่น 44 ลุยทุกคดีมีทักษะ โดยเฉพาะเตรียมวางมาตรการร่วมหารือกรมทางหลวง จัดระบบการจราจรในถนนสายหลักให้เกิดความคล่องตัวเพื่อรองรับในอนาคต.

 กระชับรับสถานะการณ์..พ.ต.อ.พลัฎฐ์ วิเศษสิงห์ รอง ผบก.นรต.รุ่น 39 มือสอบสวนคุมสำนวนติดตามคดีสำคัญๆที่เกิดขึ้นในพื้นที่สร้างมาตรฐานให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ ช่ววนี้หุ่นดีมีราษีครับ.

 สุขุมมีทักษะ..พ.ต.ท.วิรัช ผลพัฒนาสกุลชัย รอง ผกก.หัวหน้างานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมรับทุกสถานะการณ์เข้าใจปัญหาแก้ไขอุปสรรค
ได้อย่างครอบคลุมทุกคำถามมีคำตอบ.

 อนาคตก้าวไกล..ร.ต.อ.ภาณุภัสส์ พุ่มขุน (ผู้กอง k) รอง สว.ฝสต.๑ กต.๒ จต. ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมการอบรมหลักสูตร lnternational Law Enforcement cooperation ณ เมืองหยางโจว มณฑลดจียงซู สาธารณรัฐประชาชนจีน  19 มิ.ย.ถีง 4 ก.ค.61 เพื่อสร้างมิตรภาพระหว่างกลุ่มประเทศอาเซียน.

ทุกครั้งที่"พลาด" เราจะเริ่ม"ฉลาด" ทีละนิด







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น