pearleus

วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ปปส.สมุทรสาคร วางสายขยายผล จับยาอพาร์ทเม้นท์ เทศบาล 8..



เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 มิ.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเเสพ ภ.จว สมุทรสาคร ได้ทำการจับกุม ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดฯ คือ นายมหรรณพ หรือก้อง  อี๊ธงชัย อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่  1300/587 ถ.นราชอุทิศ  ต.มหาชัย  อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 
พร้อมด้วยของกลาง 1.ยาไอซ์ 29.52 กรัม 2.ใบรับรองแพทย์จากสมุทรสาคร จำนวน 1ฉบับ
โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย
จับกุมผู้ต้องหา ที่บริเวณภายใน พาร์ทเม้นท์  แห่งหนึ่งเทศบาล 8  ต.มหาชัย  อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งผู้ต้องหาได้มาพักอาศัยอยู่  จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ต่อมาเวลา 11.05 น. ได้ทำการจับกุม ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดฯ คือ น.ส.ณชนกหรือแพม สุขประเสริฐ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 812/36 ถ.นรสิงห์  ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
 พร้อมด้วยของกลาง 1.ยาเค 0.46 กรัม 2.ใบรับรองแพทย์จากสมุทรสาคร จำนวน 1ฉบับ
 โดยกล่าวหาว่า มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2(เคตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายและ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย
 จับกุมผู้ต้องหา ได้ในอพาร์ทเม้นท์ แห่งหนึ่งในมหาชัย   จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 เงาพญาราหู รายงาน



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น