pearleus

วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สำนักการข่าว กอ.รมน. จับมือกอ.รมน.กทม. จัดการอบรมมวลชนตามโครงการขยายเครือข่ายข่าวภาคประชาชนมีส่วนร่วมเพื่อความมั่นคงในพื้นที่เป้าหมาย


 
สำนักการข่าว กอ.รมน. จับมือกอ.รมน.กทม.  จัดการอบรมมวลชนตามโครงการขยายเครือข่ายข่าวภาคประชาชนมีส่วนร่วมเพื่อความมั่นคงในพื้นที่เป้าหมาย
เมื่อวันที่  8 มิ.ย.61 สำนักการข่าว กอ.รมน. ร่วมกับ กอ.รมน.กทม. ได้จัดการอบรมมวลชนตามโครงการขยายเครือข่ายข่าวภาคประชาชนมีส่วนร่วมเพื่อความมั่นคงในพื้นที่เป้าหมาย ประจำปีงบประมาณ 2561 (ห้วงที่ 2) ณ ห้องประชุมส่วนประสานงานข่าวร่วม สขว.กอ.รมน. ถนนเศรษฐศิริ เขตดุสิต กทม. (วังรัตนาภา) โดย พล.ต.ราชิต อรุณรังษี รอง ผอ.สขว.กอ.รมน., พล.ต.มนัส  จันดี รอง ผอ.รมน.กทม.(ท)  เป็นประธาน พ.อ.สาละวิน  อุทรักษ์ ผช.ผอ.สขว.กอ.รมน., พ.อ.ปริทัศน์  ตรีกาลนนท์ ผอ.ปขร.สขว.กอ.รมน., จนท.ปขร.สขว.กอ.รมน., จนท.กอ.รมน.กทม.และ ชุด บก.ควบคุม ชรต.สขว. และสื่อมวลชนหลายแขนง มาร่วมแลกเปลี่ยนข่าวสารต่างๆ และเป็นการผนึกความเข้มข้นของเคลือข่าย.ภาคประชาชน.ในการแจ้งข่าว.ภัยคุกคาม ให้มีประสิทธิภาพ.เต็มสูบในยุคปัจุบัญ นับว่าเป็นวาระการอบรม ฯที่ได้ประโยชน์อย่างยิ่ง.เพราะผู้ที่เข้าอบในวันนี้.ถือว่าเป็นผู้มีประสพการณ์.ระดับหัวกระทิทั้งนั้น.. โดยมีผู้เข้าอบรมจำนวน 40 ท่านผลการอบรมฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย...@.
เล็ก.นครบาล.รอง.บก.ชี้ชัดเจาะลึกรายงาน











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น