pearleus

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เปิดแล้วโรงงานอิชิตัน


เมื่อวันนี้ วันที่ 11 เดือน 11 ปี 11 เวลา 11.11 น. ที่ผ่านมา  เป็นฤกษ์เปิดโรงงานอิชิตัน รวมถึงการเปลี่ยนชื่อจากบริษัทไม่ตัน เป็น บริษัท อิชิตัน คุณตันได้กล่าวว่าวันนี้ผมกลับมาที่โรงงาน ถึงแม้ว่าน้ำลดลงไปจากเดิมแล้ว 80 เซน แต่ระดับน้ำก็ยังท่วมสูง 2 เมตรภัยธรรมชาติครั้งนี้กับความเสียหายครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้น อุปสรรคที่เราทุกคนต้องฟันฝ่า สำหรับบางคนอาจจะท้อแท้ หมดหวัง หมดกำลังใจสำหรับบางคนโดยเฉพาะผม ผมกลับรู้สึกว่า ยิ่งมีแรงฮึดที่จะสู้...ยิ่งมีกำลังใจ...ยิ่งมีความมุ่งมั่นเพิ่มขึ้นที่จะต่อสู้กับปัญหา และอุปสรรค ประสบการณ์ในอดีตสอนว่า ชีวิตคือการต่อสู้ เพราะผมเชื่อว่าบททดสอบครั้งนี้แม้นจะหนักและยากแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าเราไม่ยอมแพ้ เราก็จะไม่มีวันแพ้ฟ้าหลังฝนมักสดใสเสมอ เมื่อน้ำลด ทั้งยังได้กล่าวตอนท้ายว่า....ผมและพนักงานจะกลับมาทำงานและฟื้นฟูโรงงานให้ดียิ่งกว่าเดิม...ผมสัญญา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น