pearleus

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

“แต่งตั้ง 5 เสือ กกต.สมุทรสาคร”

“แต่งตั้ง 5 เสือ กกต.สมุทรสาคร”
คณะกรรมการการเลือกตั้ง ประกาศแต่งตั้ง 5 เสือ กกต.สมุทรสาครชุดใหม่แล้ว โดยจะเริ่มเดินเครื่องปฏิบัติงานตั้งแต่ 1 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป
นายบุณเกียรติ รักชาติเจริญ รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้งด้านกิจการบริหารงานเลือกตั้ง เปิดเผยว่า ที่ประชุม กกต. ได้มีมติที่ประชุม ครั้งที่ 109/2554 คัดเลือกกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด (กกต.จว.) แทนชุดที่ครบวาระ เมื่อวันที่  8 กรกฎาคม 2554 จำนวน 62 จังหวัด และการพิจารณาแต่งตั้ง กกต.จังหวัดบึงกาฬ ซึ่งเป็นจังหวัดที่จัดตั้งใหม่ รวมทั้งสิ้น 63 จังหวัด จำนวน 315 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคณะกรรมการการเลือกตั้งได้พิจารณาให้การสรรหา กกต.จว.เป็นไปด้วยความรอบคอบและเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ทั้งนี้ที่ประชุมได้มอบหมายให้ด้านกิจการบริหารงานเลือกตั้งตรวจสอบชื่อ-สกุล ของกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดดังกล่าวให้มีความถูกต้อง ตลอดจนตรวจสอบบุคคลที่ยังรับราชการว่า ปัจจุบันยังคงดำรงตำแหน่งในจังหวัดที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดหรือไม่ ก่อนเสนอประธานกรรมการการเลือกตั้งพิจารณาลงนามในคำสั่งแต่งตั้งต่อไป ซึ่งกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชุดนี้ จะมีวาระการดำรงตำแหน่ง 4 ปี นับแต่วันที่ได้รับแต่งตั้ง โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2554 เป็นต้นไป
โดยในส่วนของจังหวัดสมุทรสาครนั้น มีผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น กกต.จว.สมุทรสาคร 5 คน ประกอบไปด้วย นายปฏินันท์ สืบสันติ อาจารย์คณะวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตสมุทรสาคร อดีต กกต.ประจำเขตเลือกตั้ง ผอ.เขตเลือกตั้ง , พล.ต.ประวิทย์ บุญชัย อดีตอาจารย์โรงเรียนเตรียมทหาร ปัจจุบันเป็นข้าราชการบำนาญ และดูแลโรงเรียนกวดวิชาเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร ร.ร.สายประสิทธิ์วิทยา สี่แยกท่าพระ กรุงเทพฯ, นายไพศาล สำราญทรัพย์ ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร และอดีตนายอำเภอเมืองสมุทรสาคร นายสวัสดิ์ ทองสมุทร อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนหลักสองส่งเสริมวิทยา อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ปัจจุบันเป็นข้าราชการบำนาญ อาสาสมัครคุมประพฤติจังหวัดสมุทรสาคร และอุปนายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร และ พล.อ.สุนทร ฮีสวัสดิ์ อดีตผู้อำนวยการสำนักงบประมาณกลาโหม ปัจจุบันเป็นข้าราชการบำนาญ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น