pearleus

วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2561

ฉลองครบรอบความสัมพันธ์ 43 ปีไทย-จีน บ่ออ้ายกรุ๊ปสมทบทุน 2ล้านช่วยผู้ป่วยมะเร็ง ให้คำปรึกษาฟรีตลอดเดือนเมษายนนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงพยาบาล

มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ดสำนักงานกรุงเทพ โดยบริษัทในเครือบ่ออ้ายกรุ๊ป จัดกิจกรรมส่งความสุขอวยพรวาระขึ้นปีใหม่ไทย  และโอกาสครบรอบ 43 ปีความสัมพันธ์ไทย-จีน อีกทั้งยังเป็นการครบรอบ 7 ปี  การก่อตั้งสำนักงานกรุงเทพฯ เพื่อขอบคุณชาวไทยและชาวลาวที่สนับสนุนด้วยดีตลอดมา โดย สมาคม บ่อ อ้าย  ได้ร่วมกับ สมาคมแพทย์ไทยจีน สมาคมการค้ากว่างซี และหนังสือพิมพ์ ซื่อ เจี้ยะ รื่อ เป้า แห่งประเทศไทย ร่วมบริจาคเงินจำนวน 2 ล้านบาท  เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งชาวไทยและชาวลาวในการเดินทางไปรักษาตัวในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน


นพ.สุรินทร์ ส่งทานินทร์ นายกสมาคมแพทย์ไทยจีน และ นายหยาง หงปิน ผู้จัดการรพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสำนักงานกรุงเทพ 


โดยนายหยาง หงปิน ผู้จัดการโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ดสำนักงานกรุงเทพ กล่าวว่า เนื่องด้วยเป็นวาระและโอกาสอันดีดังกล่าว โรงพยาบาลขอใช้โอกาสนี้ส่งความสุขไปยังผู้ป่วยชาวไทยและชาวลาว  ช่วยเหลือผู้ป่วยชาวไทยและลาวที่ยินยอมเข้ารับการรักษาแบบเทคโนโลยีบาดแผลเล็ก "เพราะในโอกาสเทศกาลของการฉลองวันแห่งความสุข แต่ยังมีคนกลุ่มหนึ่ง ที่ยังคงเจ็บปวดดิ้นรน คือผู้ป่วยมะเร็งอีกมากมายที่ยังขาดโอกาสในการรักษา ดังนั้นเพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ และให้กำลังใจแก่ผู้ป่วยที่ด้อยโอกาสในการเข้ารับการรักษาที่ถูกต้อง เพื่อให้เงินบริจาคในครั้งนี้ได้ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งที่ทนทุกข์ทรมานให้ได้รับการรักษาและกลับมาใช้ชีวิตเป็นปกติอีกครั้ง”

อย่างไรก็ตามโรงพยาบามะเร็งสมัยใหม่กว่างโจแสตมฟอร์ดสำนักงานกรุงเทพ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ.2544  เพื่อให้คำปรึกษาแก่ผู้ป่วยโรคมะเร็งให้ได้เข้ารับการรักษาอย่างถูกวิธีด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่มาแล้ว 980 คน ปัจจุบันเพิ่มเป็น 3,500 คน เพื่อเป็นการรองรับปริมาณผู้ป่วยมะเร็งที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน  จึงเปิดโอกาสให้คำปรึกษาฟรีทีมแพทย์ MDT ตลอดเดือนเมษายนนี้ และสำหรับผู้ป่วยชาวไทยและชาวลาวที่ได้เข้าทำการรักษาแบบบาดแผลเล็ก และเข้าร่วมแบ่งปันประสบการณ์กับสมาคมต้านภัยมะเร็งบ่ออ้าย จะได้เข้าร่วมโครงการต่างๆจากทางสมาคมบ่ออ้าย โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ : 02-645-2799, 082-799-2888 หรือดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.moderncancerthai.com หรือเดินทางมาที่โรงพยาบาลฯ สำนักงานกรุงเทพ เลขที่ 90 อาคารไซเบอร์ทาวเวอร์ ชั้น 29 ตึก B ถ.รัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 


******************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น