pearleus

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561

สืบบ้านแพ้ว ปิดล้อม 3 ตำบลตรวจค้นตามหมายจับกุมยาเสพติด



     เมื่อวันที่ 20 เม.ย.61 ตามนโยบายของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภายใต้อำนวยของ พ.ต.อ.สาโรจน์ รอดมณี ผกก.สภ.บ้านแพ้ว สั่งการให้ พ.ต.ท.สมโภชน์ จูเจริญ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านแพ้ว,พ.ต.ต.ฤทธิชัยปกรณ์ ดำรงค์อิทธิสกุล สว.สส.สภ.บ้านแพ้ว,ร.ต.อ.ประวิน เที่ยงบ่าย รอง สว.สส.สภ.บ้านแพ้ว,ร.ต.อ.ฤทธิชัย อมรพิพัฒนานนท์ รอง สว.สส.สภ.บ้านแพ้ว พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  หน่วยบริการหลักสี่
     ร่วมกันสนธิกำลังปิดล้อม ตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติดในพื้นที่  ต.เจ็ดริ้ว ยกกระบัตรหลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ได้ผู้ต้องหา  
 นายสราวุธ หรือมอส คุ้มทอง อายุ 29 ปี ที่อยู่ 45 ม.1 ต.เจ็ดริ้ว อ.บ้านแพ้ว จว.สมุทรสาคร
ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย
ของกลาง ยาบ้า 2 เม็ด   ยาไอซ์ 0.55 กรัม ตรวจค้น/จับกุมที่บ้านเลขที่ 45 ม.1 ต.เจ็ดริ้ว อ.บ้านแพ้ว จว.สมุทรสาคร เวลา 09.10 น.    

นายภาคินัย หรือกอล์ฟ แก้วไซเนียม อายุ 20 ปี ที่อยู่ 123 ม.7 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จว.สมุทรสาคร  ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมายของกลาง  ยาบ้า 3 เม็ด ธนบัตร 200 บาท ใบรับรองผล รพ.กระทุ่มแบน 1 ฉบับ จับกุมได้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ ม.7 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จว.สมุทรสาคร เวลา 12.20 น.  
นายสุรชัย หรือโป๊ะ จรมา อายุ 38 ปี ที่อยู่ 30/4 ม.12 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จว.สมุทรสาคร
แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ของกลาง  ยาบ้า 618 เม็ด   นำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านแพ้ว ดำเนินคดีต่อไป.
เงาพญาราหู รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น