pearleus

วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

หนุ่มยะลา หยิบกระเป๋าตกอยู่เปิดดู เจอระเบิดมือเกือบขาด

หนุ่มยะลา เห็นกระเป๋าตกอยู่ จึงเดินไปหยิบพร้อมเปิดดู ปรากฏมีระเบิดปิงปองอยู่ภายใน และเกิดระเบิดขึ้นอย่างแรงทำให้แขนขวาหัก กระดูกแตก เจ็บสาหัส จนท.กู้ภัยต้องนำตัวส่ง รพ. คาดเป็นฝีมือพวกต้องการสร้างสถานการณ์...
เมื่อเวลา 08.45 น. วันที่ 28 ม.ค. ที่ จ.ยะลา ร.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ นวลเอียด พงส.สภ.เมืองยะลา จ.ยะลา รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีผู้ถูกระเบิดปิงปองได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถบริษัท อิซูซุ จำกัด สาขายะลา ถนนเทศบาล 1 เขตเทศบาลนครยะลา ต่อมาพร้อม พล.ต.ต.ทนงศักดิ์ วังสุภา ผบก.ภ.จ.ยะลา พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก. พ.ต.ท.โสภณ สายสุรีย์ รอง ผกก.ป. รุดไปสอบสวน พบเลือดหยดอยู่บนพื้น ที่เกิดเหตุมีเศษกระเป๋าสีชมพูกระจัดกระจาย ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายมูสา นิยมเดชา อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/7 หมู่ 7 ต.สะเตงนอก มีอาชีพรับจ้าง ถูกแรงอัดระเบิดบริเวณข้อมือขวา เป็นบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลาแล้ว จึงตามไปสอบสวน พบแพทย์กำลังให้การช่วยเหลืออยู่ในห้องฉุกเฉิน

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายมูสา นิยมเดชา ได้เดินผ่านไปทางบริษัท อีซูซุ จำกัด สาขายะลา เห็นกระเป๋าสีชมพูวางอยู่ จึงได้เดินเข้าไปเปิดดู จู่ๆ ได้เกิดระเบิดดังขึ้นอย่างสนั่นหวั่นไหว แรงระเบิดทำให้แขนขวาหัก กระดูกแตก บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในละแวกดังกล่าวได้ยินเสียงระเบิดจึงรุดไปตรวจสอบ แล้วรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า เป็นฝีมือผู้ไม่หวังดีสร้างสถานการณ์.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น