pearleus

วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

มอบตัวแล้ว ..มือฆ่าทนายไฝบ้านแพ้ว


สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 14.00 น วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.ท วิรัตน์ ผลพัฒนาสกุลชัย รอง.ผกก.สส ลงพื้นที่ สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เพื่อตรวจสอบกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง ว่าที่ร้อยตรีศักดิ์ชาย มีสมบูรณ์ (ทนายไฝ) อายุ 57 ปี ทนายที่ว่าความให้กับนายธนวรรธน์ หรือ พีท คำแหงผล เจ้าของฉายาพีท พ่อค้าหวยลวงโลก ซึ่งเคยกุเรื่องและปลอมลอตเตอรี่ 90 ล้าน จนเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปี 61  โดยมีสำนักงานทนายความเลขที่ 335/4 6 หมู่ 1 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เสียชีวิตที่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว เหตุเกิดริมถนนสายบ้านแพ้ว-พระประโทน ฝั่งตรงข้ามห้างโลตัส   ซึ่งต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายใช้เส้นทางหลบหนีที่ชัดเจน  เพื่อรวบรวมข้อมูลเบาะแสของคนร้าย คาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่หรือระแวกใกล้เคียงเพราะคนร้ายชำนาญเส้นทางในการหลบหนี     
 หลังจากรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ  แล้วทางศาลจ.สมุทรสาคร ได้ออกหมายจับ นายอำนาจ หรือแฮค สงคราม อายุ 33 ปี ที่อยู่ 33 หมู่ 2 ต.ยกกระบัตร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ผู้ต้องหา โดยต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ความผิดต่อชีวิตและพรบ.อาวุธปืน และจากการตรวจสอบยังพบหมายจับอีกหมาย ต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร
ทั้งนี้วันที่ 28 ก.พ. 2563 เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ได้รับการประสานจากนางสาวจรรยา สงคราม นายประกันของนายอำนาจ สงคราม ว่าจะนำตัวผู้ต้องหามามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ที่กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม
ต่อมาเวลาประมาณ 13.00 น. นางสาวจรรยา สงคราม ได้นำตัวนายอำนาจ มาพบเจ้าหน้าที่ที่กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงหมายจับ และนำตัวมอบต่อพ.ต.อ.วีระ วิจิตรหงส์ รองผู้บังคับการภ.จว.สค. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดลชัย ปิ่นปัก ผกก. สภ.บ้านแพ้วเดินทางไปรับตัวนายอำนาจ (หรือ แฮก) สงครามผู้ต้องนำกลับ ภ.จว.สค.ก่อนนำมาที่ สภ.บ้านแพ้วในเวลา 22.00 น.ของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น