pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2559

นครปฐม มอบเงินสนับสนุนแก่โรงพยาบาลและทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนในพื้นที่อำเภอสามพราน

จังหวัดนครปฐมมอบเงินรายได้จากการจัดงาน อำเภอสามพราน 120 ปี และงานของดีเมืองสามนายพราน เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานด้านสาธารณสุขแก่โรงพยาบาลสามพราน และมอบทุนการศึกษาให้แก่สถาบันการศึกษา เพื่อเป็นประโยชน์ในการบริการประชาชน และเพิ่มโอกาสทางการศึกษาแก่นักเรียนที่ครอบครัวมีรายได้น้อย


เมื่อ 10 มีนาคม 2559 ที่อาคารราชวิริยาลังการ วัดไร่ขิง พระอาราม หลวงอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานมอบเงินรายได้จากการจัดงาน อำเภอสามพราน 120 ปี และงานของดีเมืองสามนายพราน เพื่อสนับสนุนกิจการด้านสาธารณสุข ให้แก่ โรงพยาบาลสามพราน จำนวน 1,00,000 บาท เพื่อนำไปจัดซื้อเครื่องฟอกอากาศ จำนวน 6 เครื่อง และมอบทุนการศึกษาให้แก่สถานศึกษาในพื้นที่อำเภอสามพราน เพื่อนำไปมอบเป็นทุนการศึกษาแก่นักเรียน จำนวน 54 แห่ง เป็นเงิน 515,000 บาท

โดย นายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา นายอำเภอสามพราน กล่าวว่า การจัดงาน อำเภอสามพราน 120 ปี และงานของดีเมือง 3 นายพรานระหว่างวันที่ 8-17 มกราคม 2559ที่ผ่านมา ได้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายและวัตถุประสงค์ โดยได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วนในการร่วมกันบูรณาการโดยใช้หลักการประชารัฐ ตามนโยบายของรัฐบาล ทำให้มีรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจแก่ชาวอำเภอสามพรานในการนำเงินรายได้จากการจัดงานทั้งหมด สมทบและสนับสนุนการดำเนินงานด้านกิจการสาธารณสุข และการศึกษาในพื้นที่อำเภอสามพรานต่อไป






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น