pearleus

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

“ปั่น-กิน-เที่ยว เฟี้ยวสองล้อ ล่องสาคร” กระทุ่มแบน...ที่รัก

วิรัตน์ ไชยสิทธิ์ นายอำเภอกระทุ่มแบน
เมื่อ 28 มี.ค. 59 วิรัตน์ ไชยสิทธิ์ นายอำเภอกระทุ่มแบนเป็นประธานเปิด  ได้กล่าวว่า ปัจจุบันการปั่นจักรยาน กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ไม่ว่าในด้านเพื่อการแข่งขัน เพื่อการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และนิยมไปถึงการท่องเที่ยวด้วยการปั่นจักรยาน จังหวัดสมุทรสาครเป็นอีกสถานที่หนึ่ง ที่ได้รับความนิยมในการท่องเที่ยวด้วยจักรยาน ทั้งจากนักปั่นภายในจังหวัด และนักปั่นจังหวัดใกล้เคียง สมุทรสาครมีเส้นทางปั่นจักรยานที่เป็นที่นิยมหลายเส้นทาง แต่ก็ยังมีอีกหลายเส้นทางที่น่าท่องเที่ยวและเป็นสถานที่ที่สำคัญในเมืองนั้นๆ จังหวัดสมุทรสาครจึงเล็งเห็นว่า เห็นควรที่จะสนับสนุนเผยแผ่เส้นทางจักรยานเพื่อการท่องเที่ยว ส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ สนับสนุนการท่องเที่ยวเป็นกลุ่มเพื่อน ครอบครัว และยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจระดับชุมชน เป็นการนำรายได้เข้าสู่กลุ่มคนระดับชุมชนอย่างแท้จริง
               ด้านนายอุเทน จ้อยเอม ประธานชมรมจักยานสมุทรสาคร ได้กล่าวเสริมว่าชมรมจักรยานสมุทรสาคร ได้มีโครงการจัดการปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวภายใต้ชื่องาน ปั่น-กิน-เที่ยว เฟี้ยวสองล้อ ล่องสาคร” ตอนที่ 1 : กระทุ่มแบน...ที่รัก วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2559 ณ เทศบาลเมืองกระทุ่มแบน อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจภายในจังหวัดสมุทรสาคร และเผยแผ่สถานที่ท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักโดยทั่วไป ทั้งนี้ในของแต่ละเดือนชมรมจักรยานของเราก็จะหมุนเวียนเปลี่ยนไปทั้งสามอำเภอ ทุกเดือนไป
สำหรับทางด้าน นายพิชยา เจริญสุขใสที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ชมรมจักรยานสมุทรสาครได้กล่าวว่าสำหรับในการปั่น-กิน-เที่ยว เฟี้ยวสองล้อ ล่องสาคร” กระทุ่มแบน...ที่รัก ก็จะมี ระยะทาง
เทศบาลเมืองกระทุ่มแบน -->> 9.1 Km --->> พุทธมณฑล สมุทรสาคร
 พุทธมณฑล สมุทรสาคร --->>12.6 Km ->> วัดหนองนกไข่
วัดหนองนกไข่ --------------->> 9.6 Km -->> วัดท่ากระบือ 
วัดท่ากระบือ ----------------->> 7.9 Km -->> วัดอ่างทอง
วัดอ่างทอง ------------------->> 4.6 Km -->> เทศบาลเมืองกระทุ่มแบน

สำหรับเรื่องอาหารเช้า กาแฟ ที่มาบริการให้กับนักปั่นจักรยานนั้นได้รับการสนับสนุนจาก โครงการหมู่บ้าน เอริก้า วิลล์ ตลอดเส้นทางการพักของนักปั่นจักรยานอีกด้วย 
นายอุเทน จ้อยเอม ประธานชมรมจักรยานสมุทรสาคร

นายพิชยา เจริญสุขใส ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ชมรมจักรยานสมุทรสาคร














เพิ่มคำอธิบายภาพ
















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น